Chuyển đến nội dung chính

Shop hoa tươi thành phố Bắc Ninh

Trưng bày hoa trong nhà là cách trang trí không gian đơn giản và phổ biến nhất được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, không phải bất cứ loài hoa nào cũng có thể sử dụng để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Vậy những nguyên tắc trưng bày hoa tại nhà là gì? Hãy cùng shop hoa tươi Bắc Ninh tìm hiểu về những nguyên tắc này qua bài viết sau đây nhé.

Hoa tươi thành phố Bắc Ninh hướng dẫn chọn hoa

Chú trọng đến không gian xung quanh

Khu vực trưng bày hoa tươi cần được chú ý thường xuyên được vệ sinh và sắp xếp các vật dụng gọn gàng để không khí trong phòng được thông thoáng, giúp hoa giữ được độ tươi lâu hơn.

Ngoài ra, để tăng thêm không gian lãng mạn, xung quanh khu vực trưng bày hoa có thể thắp thêm nến thơm hay sáp hương để mang đến một cảm giác mới lạ cho chính gia chủ và những khách đến thăm nhà.

Dựa vào diện tích phòng để chọn hoa phù hợp

Trên thị trường, có rất nhiều loài hoa với kích thước và màu sắc vô cùng đa dạng, do đó bạn có thể căn cứ vào diện tích căn phòng trưng bày để chọn được loài hoa phù hợp nhất.

Đối với những căn phòng có diện tích lớn thì nên tránh những cành hoa quá nhỏ sẽ làm mất đi tính hài hòa của không gian. Ngược lại với những căn phòng có diện tích nhỏ việc chọn lựa hoa quá to sẽ làm cho không gian thêm gò bó, chật chội.

Chọn loại bình cắm hoa và hướng đặt phù hợp

Bình cắm hoa tốt nhất nên lựa chọn vật liệu gốm hay sứ để nổi bật được vẻ đẹp của hoa. Theo quan niệm phong thủy, hành Thổ có Hỏa nếu được kết hợp cùng Thủy (nước) với Mộc (hoa) thì sẽ mang đến ý nghĩa về một cuộc đời tốt đẹp, thuận lợi.

Với bình hoa bằng vật liệu sứ nên được trưng bày ở hướng Tây Nam hay Đông Bắc. Với bình bằng thủy tinh nên được đặt ở hướng Bắc của căn nhà.

Bình có dạng hình cầu thích hợp ở những khu vực thuộc hướng Bắc và bình dạng hình nón lại phù hợp nhất với hướng Nam.

Chọn hoa dựa vào mệnh

Gia chủ có mạng Mộc thì hoa có màu sắc xám, xanh nước biển là lựa chọn phù hợp nhất. Người có mạng Hỏa nên chọn màu đỏ hay xanh lục. Đối với mạng Thổ những loài hoa có sắc vàng hay đỏ là tối ưu nhất. Người có mạng Kim lại đặc biệt phù hợp với sắc hoa trắng hay vàng. Trong khi đó, gia chủ mạng Thủy lại nên chọn hoa có màu trắng hay xanh dương.

Chọn hoa theo tuổi

Nếu lựa chọn hoa theo tuổi thì tuổi Hợi, Mão, Mùi nên trưng bày bình hoa gồm có 6 bông là tốt nhất. Đối với tuổi Tỵ, Dậu, Sửu 9 bông là phù hợp nhất. Với người tuổi Dần, Ngọ, Tuất chỉ nên cắm 2 bông hoa trong bình để đảm bảo được may mắn và thuận lợi cho cuộc sống. Người tuổi Thân, Tý, Thìn tốt nhất nên cắm 7 bông là phù hợp nhất theo quan niệm phong thủy.

Để chuyện tình cảm được tốt hơn, nếu gia chủ vẫn chưa lập gia đình nên chọn trưng bày hoa theo phía sao đào hoa. Người tuổi Hợi, Mão, Mùi đào hoa nằm ở phía Bắc. Tuổi Tỵ, Sửu, Dậu, đào hoa nằm ở phía Nam. Với tuổi Dần, Ngọ, Tuất phía Đông là thích hợp nhất, còn lại tuổi Thân, Tý, Thìn nên đặt hoa ở phía Tây.

Dịch vụ giao hoa tươi ở Bắc Ninh

Behoa.vn nhận giao ở các khu vực tỉnh Bắc Ninh bao gồm thành phố Bắc Ninh, thị xã Từ Sơn, huyện Gia Bình, Lương Tài, Quế Võ, Thuận Thành, Tiên Du, Yên Phong. Nhận giao nhanh với khu vực thành phố và giao trong vòng 2 - 3 giờ với các khu vực huyện.

shop hoa tuoi bac ninh

Một mẫu hoa bó

tiem hoa thanh pho bac ninh

Mẫu hoa kệ đứng mừng khai trương

Shop có đầy đủ các dịch vụ về hoa tươi như chúc mừng khai trương, hoa sinh nhật, hoa tang lễ, hoa tình yêu tặng bạn gái, hoa cho các ngày lễ như 8/3, 20/10,...

Quý khách cần đặt những mẫu hoa đẹp, dịch vụ giao hoa chuyên nghiệp, uy tín hãy liên hệ với Shop hoa tươi Bắc Ninh ngay nhé.

Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/shop-hoa-tuoi/bac-ninh/ ;

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

99+ mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu

Hoa hồng là một trong những loài hoa quen thuộc và gần gũi với mỗi chúng ta. Hoa hồng xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh và phù hợp với nhiều ý nghĩa khác nhau. Đặc biệt, hoa hồng là loài hoa có nhiều màu sắc. Mỗi một màu sắc lại mang một nét đẹp riêng. Và trong nội dung chia sẻ dưới đây thì behoa.vn chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc về hoa hồng và ý nghĩa màu sắc của hoa hồng. Cùng theo dõi nội dung chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về loài hoa này nhé. Mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu Bó hoa hồng màu vàng và cam (more…) Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/hoa-dep/hoa-hong-dep/ ;

Hoa tươi TpHCM – Đặt điện hoa online giá rẻ

Shop hoa tươi TpHCM có dịch vụ giao hoa nhanh chóng với giá thành cạnh tranh đang được sư yêu thích của đông đảo quý khách hàng. Behoa.vn sẽ giúp bạn mang thông điệp yêu thương, sẻ chia đến cho người tặng vào đúng lúc với sự hài lòng cao nhất. TpHCM hay còn gọi là Sài Gòn, là thành phố lớn nhất Việt Nam được xếp vào đô thị đặc biệt của Việt Nam cùng với Hà Nội. Trong thời kỳ Pháp thuộc, Sài Gòn là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của Đông Dương và được mệnh danh là " Hòn ngọc Viễn Đông " Lựa chọn hoa khai trương cùng điện hoa Sài Gòn Chúng ta đều biết rằng khai trương là một trong những ngày rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng... Đó chính là ngày khởi đầu cho các hoạt động kinh doanh. Và nếu bạn được mời đến dự khai trương thì đương nhiên, bạn sẽ mang theo những món quà chúc mừng để thể hiện tình cảm và niềm vui và đó cũng chính là những lời chúc dành cho chủ nhân của ngày hôm đó. Tuy nhiên, trong tất cả các món quà thì hoa khai trương có lẽ l

Ý nghĩa hoa cẩm chướng thể hiện nét đẹp duyên dáng, thầm lặng

Thực tế, có rất nhiều loài hoa khác nhau chúng ta có thể lựa chọn để làm hoa sinh nhật. Nhưng trong nội dung này thì chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc các thông tin về hoa cẩm chướng. Có một điều mà chúng ta ai cũng thấy rõ rằng cẩm chướng là một loài hoa đẹp, ý nghĩa và được rất nhiều người yêu thích. Đã có rất nhiều hình ảnh hoa cẩm chướng được in lên trên các đồ vật trong trí, được các nhạc sĩ đưa vào lời bài hát. Bên cạnh đó thì hoa cẩm chướng còn là một trong những loài hoa đẹp dành riêng cho ngày của mẹ.... Mới chỉ từng đó thôi cũng đã đủ thấy được rằng hoa cẩm chướng có sức hút như thế nào rồi đúng không. Vậy trong bó hoa chúc mừng sinh nhật thì hoa cẩm chướng như thế nào? >Tham khảo hoa 8/3 đẹp nhất Cẩm chướng tên tiếng anh là: Carnation Tên khoa học:  Dianthus caryophyllus Ý nghĩa của hoa cẩm chướng Sinh nhật là ngày đặc biệt với mỗi chúng ta. Ngoài những lời chúc mừng ra thì không thể thiếu được những món quà chúc mừng. Tạm xa những món quà xa xỉ đắt tiền mà chúng ta