Chuyển đến nội dung chính

Cửa hàng hoa tươi quận 7

Shop hoa tươi quận 7 giới thiệu cách trang trí nhà bằng hoa sen đẹp. Trong tất cả các loài hoa của Việt Nam thì hoa sen có lẽ là loài hoa mà không ai không biết. Bởi không chỉ đẹp mà hoa sen còn chính là hình ảnh biểu tượng của dân tộc Việt Nam.

Những bông hoa bình dị, thanh cao và thuần khiết được rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn để trang trí trong nhà. Chưa hết, sự nhẹ nhàng và khoan thai tạo được cảm giác bình yên trong từng ngôi nhà đã khiến cho vẻ đẹp của những bông hoa sen này trở lên tinh tế và đẹp lạ lùng.

Tuy nhiên, để ngôi nhà của bạn trở nên rạng rỡ hơn với hoa sen thì sau đây behoa.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số mẹo khi trang trí nhà bằng hoa sen. Cùng theo dõi với chúng tôi nhé!

>Xem thêm shop hoa tươi quận 8

Chia sẻ mẹo trang trí nhà bằng hoa sen

1. Cách chọn hoa sen

Để hoa tươi và đẹp lâu thì công đoạn lựa chọn hoa rất quan trọng. Và đối với hoa sen thì khi lựa chọn ban nên dựa theo các tiêu chí sau:
- Chọn loại bông búp, chưa nở, tránh mua những bông sen không tươi, bị trầy xước, bị dập nát hoặc là có sâu.
- Chọn sen có cánh dày, kích thước giữa bông và cành tạo sự cân xứng để hoa hoa tươi được lâu hơn.
- Nên chọn sen tươi vừa mới cắt từ dưới hồ lên. Những bông sen này sẽ trưng bày trong nhà được thời gian lâu hơn.

2. Những lưu ý khi cắm hoa sen

Cửa hàng hoa tươi quận 7 thấy rằng không chỉ chọn hoa mà để hoa tươi lâu hơn thì khâu chuẩn bị và cắm hoa cũng rất quan trọng. Muốn sen tươi lâu, trước tiên bạn cần phải rửa bình thật sạch, hong khô để loại bỏ được toàn bộ vi khuẩn bên trong. Tiếp đó, với mỗi bông sen trước khi cắt bạn phải cắt gốc cành vát theo hướng 1 góc 4 độ để hoa có thể hút nước dễ dàng hơn. Đồng thời, bạn lưu ý rằng khi mới mua hoa về thì cần phải ngâm hoa vào ngay trong nước khoảng 5-10 phút trước khi cắm vào bình để hoa được tươi hơn nhé.

Đặc biệt, nếu bạn muốn hoa được tươi lâu hơn nữa thì có thể buộc vào phần gốc của mỗi cành một ít bùn rồi sau đó cắm cành đó vào trong nước muối pha loãng trước khi cắm. Đây chính là cách giúp hoa có khả năng giữ nước lâu hơn và tươi lâu hơn.

3. Mẹo giữ hoa tươi lâu khi cắm trong bình

Hoa sau khi đã chuẩn bị xong theo hai bước trên thì lúc này các bạn sẽ thực hiện cắm hoa vào trong bình. Nước cắm hoa bạn nên dùng là nước sạch, có thể cho thêm vào đó khoảng 2 viên aspirin nghiền nhỏ hoặc thay thế bằng hỗn hợp 2 thìa nước cốt chanh, 1/2 thìa thuốc tẩy, 1 thìa đường. Tất cả cho vào khoảng 0.9 lít nước. Tỉ lệ này sẽ giúp cho hoa được tươi và đẹp lâu hơn so với việc bạn chỉ cắm trong nước không.

Thực tế thì việc cắm hoa không hề khó. Còn đối với những người khéo tay, khi cắm bạn có thể uốn nắng để tạo dáng cho bình hoa thêm đẹp nhé.

4. Bí quyết gì giúp hoa sen được tươi lâu hơn

Thực tế, tiệm hoa tươi ở quận 7 và có lẽ tất cả chúng ta đều thấy được rằng những cánh hoa sen khá là mỏng do vậy mà nó rất nhanh bị héo úa nếu bị tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Do vậy, để hoa được tươi trong thời gian lâu nhất thì bạn nên đặt hoa tại nơi mát mẻ và bên cạnh đó đừng quên thay nước mỗi ngày vào buổi sáng hoặc chiều tối nhé. Và mang bình hoa ra ngoài trời đêm để hứng sương sẽ là một cách tuyệt vời giúp hoa tươi được lâu hơn đấy.

Điện hoa quận 7 uy tín có giao tận nơi

Quận 7 là một quận nội thành TpHCM, từng là một phần của huyện Nhà Bè, nổi tiếng với Phú Mỹ Hưng, công viên giải trí Wonderland và khu chế xuất Tân Thuận. Quận 7 giáp với quận 4, Bình Chánh, Nhơn Trạch, quận 8 và Nhà Bè.

Behoa nhận giao hoa ở tất cả các phường Bình Thuận, Phú Mỹ, Phú Thuận, Tân Hưng, Tân Kiểng, Tân Phong, Tân Phú, Tân Quy, Tân Thuận Đông, Tân Thuận Tây. Và ở tất cả các con đường của quận 7 như: Trần Xuân Soạn, Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Lương Bằng,...

Cửa hàng hoa tươi behoa nhận giao các loại hoa tươi cho các dịp như khai trương - khánh thành công ty, chúc mừng sinh nhật, hoa tặng mẹ, hoa tặng bạn gái, hoa tình yêu, hoa chia buồn,...

>Tìm hiểu thêm cửa hàng hoa tươi ở Tp HCM

Trên đây shop hoa tươi quận 7 đã giới thiệu đến quý độc giả những cách trang trí nhà bằng hoa sen. Nếu có nhu cầu đặt hoa hãy liên hệ với behoa.vn nhé.

Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/shop-hoa-tuoi/quan-7/ ;

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

99+ mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu

Hoa hồng là một trong những loài hoa quen thuộc và gần gũi với mỗi chúng ta. Hoa hồng xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh và phù hợp với nhiều ý nghĩa khác nhau. Đặc biệt, hoa hồng là loài hoa có nhiều màu sắc. Mỗi một màu sắc lại mang một nét đẹp riêng. Và trong nội dung chia sẻ dưới đây thì behoa.vn chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc về hoa hồng và ý nghĩa màu sắc của hoa hồng. Cùng theo dõi nội dung chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về loài hoa này nhé. Mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu Bó hoa hồng màu vàng và cam (more…) Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/hoa-dep/hoa-hong-dep/ ;

Hoa tươi TpHCM – Đặt điện hoa online giá rẻ

Shop hoa tươi TpHCM có dịch vụ giao hoa nhanh chóng với giá thành cạnh tranh đang được sư yêu thích của đông đảo quý khách hàng. Behoa.vn sẽ giúp bạn mang thông điệp yêu thương, sẻ chia đến cho người tặng vào đúng lúc với sự hài lòng cao nhất. TpHCM hay còn gọi là Sài Gòn, là thành phố lớn nhất Việt Nam được xếp vào đô thị đặc biệt của Việt Nam cùng với Hà Nội. Trong thời kỳ Pháp thuộc, Sài Gòn là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của Đông Dương và được mệnh danh là " Hòn ngọc Viễn Đông " Lựa chọn hoa khai trương cùng điện hoa Sài Gòn Chúng ta đều biết rằng khai trương là một trong những ngày rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng... Đó chính là ngày khởi đầu cho các hoạt động kinh doanh. Và nếu bạn được mời đến dự khai trương thì đương nhiên, bạn sẽ mang theo những món quà chúc mừng để thể hiện tình cảm và niềm vui và đó cũng chính là những lời chúc dành cho chủ nhân của ngày hôm đó. Tuy nhiên, trong tất cả các món quà thì hoa khai trương có lẽ l

Ý nghĩa hoa cẩm chướng thể hiện nét đẹp duyên dáng, thầm lặng

Thực tế, có rất nhiều loài hoa khác nhau chúng ta có thể lựa chọn để làm hoa sinh nhật. Nhưng trong nội dung này thì chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc các thông tin về hoa cẩm chướng. Có một điều mà chúng ta ai cũng thấy rõ rằng cẩm chướng là một loài hoa đẹp, ý nghĩa và được rất nhiều người yêu thích. Đã có rất nhiều hình ảnh hoa cẩm chướng được in lên trên các đồ vật trong trí, được các nhạc sĩ đưa vào lời bài hát. Bên cạnh đó thì hoa cẩm chướng còn là một trong những loài hoa đẹp dành riêng cho ngày của mẹ.... Mới chỉ từng đó thôi cũng đã đủ thấy được rằng hoa cẩm chướng có sức hút như thế nào rồi đúng không. Vậy trong bó hoa chúc mừng sinh nhật thì hoa cẩm chướng như thế nào? >Tham khảo hoa 8/3 đẹp nhất Cẩm chướng tên tiếng anh là: Carnation Tên khoa học:  Dianthus caryophyllus Ý nghĩa của hoa cẩm chướng Sinh nhật là ngày đặc biệt với mỗi chúng ta. Ngoài những lời chúc mừng ra thì không thể thiếu được những món quà chúc mừng. Tạm xa những món quà xa xỉ đắt tiền mà chúng ta