Chuyển đến nội dung chính

Cửa hàng hoa tươi thị xã Từ Sơn nơi trao gửi yêu thương

Vấn đề thiết kế nội thất luôn được nhiều chủ shop hoa đặc biệt chú trọng. Bởi đây chính là yếu tố giúp khách hàng chú ý đến cửa hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự lựa chọn cho cửa hàng của mình một phong cách trang trí sao cho phù hợp nhất. Hãy cùng tìm hiểu về phong cách trang trí nội thất của shop hoa tươi Từ Sơn qua bài viết sau đây nhé.

Cùng shop hoa tươi Từ Sơn tìm hiểu phong cách thiết kế shop

Shop luôn chú trọng tạo phong cách nội thất riêng cho cửa hàng qua những thiết kế đầy sáng tạo thu hút được chú ý  của  khách hàng. Các shop hoa luôn thiết kế theo một số phong cách phổ biến như sau:

  • Phong cách cổ điển với tông màu trầm và nội thất gỗ là chủ yếu.
  • Phong cách hiện đại, phù hợp với các bạn trẻ và các sản phẩm hoa trưng bày theo hướng dễ thương, trẻ trung.
  • Phong cách hiện đại nhưng không kém phần sang trọng và quý phái dành cho đối tượng khách hàng trung niên.

Việc kết hợp thêm nhiều phụ kiện trang trí tạo thêm sự hài hòa cho không gian và thể hiện được nét độc đáo riêng cho cửa hàng.

Tạo được phong cách độc đáo riêng cho shop hoa tươi

Ưu tiên trang trí mặt tiền của shop thất bắt mắt

Đối với shop hoa tươi Từ Sơn, mặt tiền của shop được trang trí theo 2 xu hướng chính như sau:

  • Làm nổi bật bảng hiệu với logo cửa hàng sáng tạo, thu hút ánh nhìn của khách hàng.
  • Thiết kế nhiều dụng cụ trang trí bên ngoài cửa hàng và trưng bày các sản phẩm hoa tươi độc đáo và đẹp mắt nhất.
  • Các tông màu nổi được sử dụng để tăng thêm sự nổi bật cho không gian.

Ưu tiên các vật dụng nội thất đa năng

Với những cửa hàng có diện tích nhỏ như tại Từ Sơn thì việc ưu tiên sử dụng các sản phẩm nội thất đa năng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Những chiếc tủ kệ có kèm theo móc treo giúp trưng bày các chậu hoa và giá đỡ để trưng bày các giỏ hoa ở các tầng trên giúp không gian được tiết kiệm một cách đáng kể.

Những vật dụng nội thất lựa chọn được ưu tiên kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn phải đảm bảo tính tiện dụng cho quá trình sử dụng. Nên chú ý tạo một lối đi đủ rộng để khách thoải mái tham quan và lựa chọn trong cửa hàng, tránh tạo cảm giác gò bó và khó chịu. Thiết kế kiến trúc nội thất sao cho khu vực thu ngân chính là điểm cuối cùng khách hàng dừng chân tại shop.

Chú trọng ánh sáng

Nguồn ánh sáng được cung cấp đầy đủ tạo cảm giác thông thoáng hơn cho không gian.

Ngoài ra, cửa hàng còn chú trọng sử dụng các sản phẩm đèn led để làm nổi bật thêm sản phẩm trưng bày. Tuy nhiên, khi sử dụng đèn led trong shop hoa Từ Sơn luôn chú trọng đến yếu tố sau:

  • Ánh sáng cần phải hài hòa với tông màu chủ đạo của cửa hàng.
  • Nên sử dụng nhiều loại ánh sáng để tạo thêm các hiệu ứng khác nhau, ánh sáng phải được tập trung chủ yếu vào điểm trưng bày.
  • Màu sắc của ánh sáng được thay đổi theo từng mùa trong năm.

Tận dụng tối đa không gian để trưng bày hoa

Các mặt hàng đẹp và sáng tạo nhất của shop luôn được đặt ở vị trí thuận lợi và thu hút ánh nhìn của khách nhất. Các loại hoa liên quan với nhau được sắp xếp cạnh nhau để khách hàng có thẻ dễ dàng lựa chọn.

Tận dụng mọi không gian để trưng bày sản phẩm

Trên đây là những chia sẻ về phong cách trang trí nội thất theo tiệm hoa tươi Từ Sơn Bắc Ninh. Hy vọng rằng, qua bài viết bạn đã hiểu rõ hơn về phương hướng kinh doanh của shop và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm hoa tươi từ cửa hàng hoa này.

Các dịch vụ hoa tươi ở Từ Sơn

Behoa.vn nhận giao hoa nhanh tất cả các dịch vụ như hoa chúc mừng sinh nhật, hoa tang lễ, hoa mừng khai trương, hoa cưới,...đến tất cả các khu vực của thị xã Châu Khê, Đình Bảng, Đồng Kỵ, Đông Ngàn, Đồng Nguyên, Tân Hồng, Trang Hạ và 5 xã: Hương Mạc, Phù Chẩn, Phù Khê, Tam Sơn, Tương Giang.

Quý khách muốn nhận dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp, sản phẩm đa dạng, hoa đẹp và dịch vụ cạnh tranh hãy liên hệ đến shop hoa tươi Từ Sơn nhé.

Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/shop-hoa-tuoi/thi-xa-tu-son/ ;

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

99+ mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu

Hoa hồng là một trong những loài hoa quen thuộc và gần gũi với mỗi chúng ta. Hoa hồng xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh và phù hợp với nhiều ý nghĩa khác nhau. Đặc biệt, hoa hồng là loài hoa có nhiều màu sắc. Mỗi một màu sắc lại mang một nét đẹp riêng. Và trong nội dung chia sẻ dưới đây thì behoa.vn chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc về hoa hồng và ý nghĩa màu sắc của hoa hồng. Cùng theo dõi nội dung chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về loài hoa này nhé. Mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu Bó hoa hồng màu vàng và cam (more…) Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/hoa-dep/hoa-hong-dep/ ;

Hoa tươi TpHCM – Đặt điện hoa online giá rẻ

Shop hoa tươi TpHCM có dịch vụ giao hoa nhanh chóng với giá thành cạnh tranh đang được sư yêu thích của đông đảo quý khách hàng. Behoa.vn sẽ giúp bạn mang thông điệp yêu thương, sẻ chia đến cho người tặng vào đúng lúc với sự hài lòng cao nhất. TpHCM hay còn gọi là Sài Gòn, là thành phố lớn nhất Việt Nam được xếp vào đô thị đặc biệt của Việt Nam cùng với Hà Nội. Trong thời kỳ Pháp thuộc, Sài Gòn là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của Đông Dương và được mệnh danh là " Hòn ngọc Viễn Đông " Lựa chọn hoa khai trương cùng điện hoa Sài Gòn Chúng ta đều biết rằng khai trương là một trong những ngày rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng... Đó chính là ngày khởi đầu cho các hoạt động kinh doanh. Và nếu bạn được mời đến dự khai trương thì đương nhiên, bạn sẽ mang theo những món quà chúc mừng để thể hiện tình cảm và niềm vui và đó cũng chính là những lời chúc dành cho chủ nhân của ngày hôm đó. Tuy nhiên, trong tất cả các món quà thì hoa khai trương có lẽ l

Ý nghĩa hoa cẩm chướng thể hiện nét đẹp duyên dáng, thầm lặng

Thực tế, có rất nhiều loài hoa khác nhau chúng ta có thể lựa chọn để làm hoa sinh nhật. Nhưng trong nội dung này thì chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc các thông tin về hoa cẩm chướng. Có một điều mà chúng ta ai cũng thấy rõ rằng cẩm chướng là một loài hoa đẹp, ý nghĩa và được rất nhiều người yêu thích. Đã có rất nhiều hình ảnh hoa cẩm chướng được in lên trên các đồ vật trong trí, được các nhạc sĩ đưa vào lời bài hát. Bên cạnh đó thì hoa cẩm chướng còn là một trong những loài hoa đẹp dành riêng cho ngày của mẹ.... Mới chỉ từng đó thôi cũng đã đủ thấy được rằng hoa cẩm chướng có sức hút như thế nào rồi đúng không. Vậy trong bó hoa chúc mừng sinh nhật thì hoa cẩm chướng như thế nào? >Tham khảo hoa 8/3 đẹp nhất Cẩm chướng tên tiếng anh là: Carnation Tên khoa học:  Dianthus caryophyllus Ý nghĩa của hoa cẩm chướng Sinh nhật là ngày đặc biệt với mỗi chúng ta. Ngoài những lời chúc mừng ra thì không thể thiếu được những món quà chúc mừng. Tạm xa những món quà xa xỉ đắt tiền mà chúng ta