Chuyển đến nội dung chính

Cửa hàng hoa tươi huyện Gia Bình

 “Hoa tươi gắn với vui mừng, mang đi gửi tặng tưng bừng mến yêu” Đó là những gì mà nhiều người thường hay trêu đùa nhau trong các dịp như: sinh nhật, tiệc tùng, động thổ, chúc mừng... Chính vì thế mà tự bao giờ những đóa hoa tươi đã trở thành món quà không thể thiếu trong các dịp đặc biệt và khai trương. Vậy lễ khai trương nên lựa chọn màu hoa thế nào hãy cùng shop hoa tươi Gia Bình Bắc Ninh khám phá qua bài viết sau.

Shop hoa tươi Gia Bình mách bạn 5 màu hoa dành cho dịp khai trương

Hoa màu đỏ - màu của sự nhiệt huyết, quyết tâm và danh vọng
Có thể nói khai trương là buổi lễ quan trọng, nó thể hiện thành quả của những quyết tâm đủ lớn, những đam mê cháy bỏng và sự thôi thúc. Chính vì thế một lời chúc thành công, may mắn và kiên cường chắc chắn sẽ giúp người nhận cảm nhận rõ được tâm ý của chính bạn dành cho người nhận và những đóa hoa màu đỏ chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà cửa hàng hoa tươi Gia Bình khuyên bạn nên sử dụng.

Mang trong mình màu của lửa, của đam mê và sức sống cháy bỏng những đóa hoa có màu đỏ: hoa hồng đỏ, hoa đồng tiền, hoa hồng môn… sẽ giúp bạn gửi gắm hết những gì còn chưa nói chưa người nhận. Đồng thời nó cũng là món quà tiếp thêm lửa, thêm niềm tin và sức mạnh cho sự nghiệp và công việc của người nhận.  Giúp họ có thêm nhiều may mắn và dũng khí vượt qua mọi chông gai để bước đến đỉnh cao của vinh quang và danh vọng.

Hoa màu xanh lá - màu của sự hy vọng, sự khởi đầu mới.

Là màu của hy vọng những đóa hoa xanh như: cẩm tú cầu, hoa hồng xanh… thường được nhiều người lựa chọn tặng bạn bè, người thân và đối tác trong các dịp khai trương. Bởi nó không những tăng thêm tính thẩm mỹ và vẻ đẹp cho bữa tiệc chúc mừng khai trương mà nó còn đại diện cho sự tươi mới đầy hy vọng về tương lai. Giúp người nhận hiểu rõ tâm ý và những lời chúc mà bạn muốn dành cho người ấy.

Hoa màu tím - màu của quyền lực, sự bí ẩn và đam mê

Thành công, quyền lực đó luôn là khát khao cháy bỏng của nhiều người. Chính vì thế một loài hoa thể hiện được những khát khao đó chắc chắn sẽ khiến món quà của bạn được khắc sâu vào tâm trí người nhận cũng như trở nên nổi bật nhất. Do đó việc lựa chọn hoa có màu tím để tặng trong dịp khai trương chính là sự lựa chọn khôn ngoan mà shop khuyên bạn nên sử dụng.

Thông thường để sử dụng màu hoa này trong dịp khai trương bạn có thể cân nhắc những loại sau: hoa lan tím, hoa cẩm tú cầu hoặc hoa lan hồ điệp…

Hoa màu xanh dương - màu của khát khao bay xa

Nhắc đến màu xanh là người ta nhắc đến bầu trời cao rộng, đến biển nước mênh mông. Chính vì thế một đóa hoa xanh dương trong ngày khai trương sẽ là một món quà ý nghĩa thể hiện sự hiểu biết của bạn dành cho người nhận, hiểu về những khát khao vươn xa, bay cao của họ. Đồng thời cũng là món quà thể hiện niềm tin mà bạn muốn gửi gắm đến họ, niềm tin thành công, niềm tin chiến thắng trong tương lai.

Hoa màu cam - màu của hạnh phúc trọn đầy

Là gam màu rực rỡ và ấm áp những đóa hoa màu cam sẽ là món quà truyền lửa ý nghĩa mà bạn muốn gửi đến người nhận. Nó giúp người nhận cảm nhận được sự vui tươi cũng như tâm ý của chính bạn. Đồng thời nó cũng là màu sắc ý nghĩa thể hiện niềm hạnh phúc đong đầy, sự sáng tạo, độc lập của chủ nhân trong dịp khai trương.

Một số loài hoa phổ biến thường hay sử dụng để tặng có thể kể đến: hao đồng tiền, hoa ly cam, hoa cúc… Đặc biệt để tăng thêm tính thẩm mỹ bạn cũng có thể kết hợp hoa với một số món quà đi kèm khác hoặc những tấm bưu thiếp nhỏ xinh.

Hy vọng với những thông tin trên mà chúng tôi bật mí, bạn đã hiểu rõ hơn về ý nghĩa các màu sắc hoa, để từ đó có thể lựa chọn cho mình những lẵng hoa phù hợp nhất. Chúc bạn có được những món quà khai trương ý nghĩa gửi tặng bạn bè trong các dịp đặc biệt này.

Dịch vụ giao hoa ở Gia Bình

Shop có dịch vụ giao hoa nhanh chóng ở khu vực thị trấn Gia Bình và các xã trong huyện, dịch vụ giao hoa nhanh. Mẫu hoa đa dạng với giá thành cạnh tranh.

Chúng tôi cung cấp mẫu hoa sinh nhật, hoa chúc mừng khai trương, hoa đám tang, hoa mừng đám cưới, hoa hội nghị,...

Quý khách cần đặt hoa tặng người thân, đối tác, bạn bè hãy liên hệ ngay với shop hoa tươi Gia Bình để được phục vụ nhanh nhất.

Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/shop-hoa-tuoi/gia-binh/ ;

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

99+ mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu

Hoa hồng là một trong những loài hoa quen thuộc và gần gũi với mỗi chúng ta. Hoa hồng xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh và phù hợp với nhiều ý nghĩa khác nhau. Đặc biệt, hoa hồng là loài hoa có nhiều màu sắc. Mỗi một màu sắc lại mang một nét đẹp riêng. Và trong nội dung chia sẻ dưới đây thì behoa.vn chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc về hoa hồng và ý nghĩa màu sắc của hoa hồng. Cùng theo dõi nội dung chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về loài hoa này nhé. Mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu Bó hoa hồng màu vàng và cam (more…) Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/hoa-dep/hoa-hong-dep/ ;

Hoa tươi TpHCM – Đặt điện hoa online giá rẻ

Shop hoa tươi TpHCM có dịch vụ giao hoa nhanh chóng với giá thành cạnh tranh đang được sư yêu thích của đông đảo quý khách hàng. Behoa.vn sẽ giúp bạn mang thông điệp yêu thương, sẻ chia đến cho người tặng vào đúng lúc với sự hài lòng cao nhất. TpHCM hay còn gọi là Sài Gòn, là thành phố lớn nhất Việt Nam được xếp vào đô thị đặc biệt của Việt Nam cùng với Hà Nội. Trong thời kỳ Pháp thuộc, Sài Gòn là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của Đông Dương và được mệnh danh là " Hòn ngọc Viễn Đông " Lựa chọn hoa khai trương cùng điện hoa Sài Gòn Chúng ta đều biết rằng khai trương là một trong những ngày rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng... Đó chính là ngày khởi đầu cho các hoạt động kinh doanh. Và nếu bạn được mời đến dự khai trương thì đương nhiên, bạn sẽ mang theo những món quà chúc mừng để thể hiện tình cảm và niềm vui và đó cũng chính là những lời chúc dành cho chủ nhân của ngày hôm đó. Tuy nhiên, trong tất cả các món quà thì hoa khai trương có lẽ l

Ý nghĩa hoa cẩm chướng thể hiện nét đẹp duyên dáng, thầm lặng

Thực tế, có rất nhiều loài hoa khác nhau chúng ta có thể lựa chọn để làm hoa sinh nhật. Nhưng trong nội dung này thì chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc các thông tin về hoa cẩm chướng. Có một điều mà chúng ta ai cũng thấy rõ rằng cẩm chướng là một loài hoa đẹp, ý nghĩa và được rất nhiều người yêu thích. Đã có rất nhiều hình ảnh hoa cẩm chướng được in lên trên các đồ vật trong trí, được các nhạc sĩ đưa vào lời bài hát. Bên cạnh đó thì hoa cẩm chướng còn là một trong những loài hoa đẹp dành riêng cho ngày của mẹ.... Mới chỉ từng đó thôi cũng đã đủ thấy được rằng hoa cẩm chướng có sức hút như thế nào rồi đúng không. Vậy trong bó hoa chúc mừng sinh nhật thì hoa cẩm chướng như thế nào? >Tham khảo hoa 8/3 đẹp nhất Cẩm chướng tên tiếng anh là: Carnation Tên khoa học:  Dianthus caryophyllus Ý nghĩa của hoa cẩm chướng Sinh nhật là ngày đặc biệt với mỗi chúng ta. Ngoài những lời chúc mừng ra thì không thể thiếu được những món quà chúc mừng. Tạm xa những món quà xa xỉ đắt tiền mà chúng ta