Chuyển đến nội dung chính

Hoa tươi TpHCM – Đặt điện hoa online giá rẻ

Shop hoa tươi TpHCM có dịch vụ giao hoa nhanh chóng với giá thành cạnh tranh đang được sư yêu thích của đông đảo quý khách hàng. Behoa.vn sẽ giúp bạn mang thông điệp yêu thương, sẻ chia đến cho người tặng vào đúng lúc với sự hài lòng cao nhất.

TpHCM hay còn gọi là Sài Gòn, là thành phố lớn nhất Việt Nam được xếp vào đô thị đặc biệt của Việt Nam cùng với Hà Nội. Trong thời kỳ Pháp thuộc, Sài Gòn là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của Đông Dương và được mệnh danh là "Hòn ngọc Viễn Đông"

Lựa chọn hoa khai trương cùng điện hoa Sài Gòn

Chúng ta đều biết rằng khai trương là một trong những ngày rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng... Đó chính là ngày khởi đầu cho các hoạt động kinh doanh. Và nếu bạn được mời đến dự khai trương thì đương nhiên, bạn sẽ mang theo những món quà chúc mừng để thể hiện tình cảm và niềm vui và đó cũng chính là những lời chúc dành cho chủ nhân của ngày hôm đó. Tuy nhiên, trong tất cả các món quà thì hoa khai trương có lẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp nhất. Nhưng chọn hoa khai trương có màu sắc như thế nào là phù hợp nhất thì không phải là ai cũng biết. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này thì các bạn hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết hơn qua nội dung chia sẻ dưới đây nhé!

Hoa khai trương màu đỏ

Tại sao nên chọn hoa khai trương màu đỏ? Bởi màu đỏ chính là màu sắc được sử dụng để thể hiện sự nhiệt tình, thành công và chiến thắng. Và thông thường, các loại hoa màu đỏ thường được lựa chọn để sử dụng trong lẵng hoa khai trương như: hoa hồng đỏ, hoa hồng môn, hoa lan....

Hoa khai trương màu vàng

Theo kinh nghiệm thì chúng tôi thấy rằng sẽ không thể thiếu được sắc màu của những bông hoa màu vàng trong lẵng hoa khai trương. Bởi vàng là màu sắc thể hiện sự giàu sang, phú quý cũng như sự thành đạt. Và một số loài hoa màu vàng mà các bạn có thể lựa chọn như hoa cúc, hoa cúc vạn thọ, hoa lily, hoa lan hồ điệp, hoa hồng, hoa hướng dương....

Hoa khai trương màu xanh

Xanh chính là màu sắc tượng trưng cho tuổi thanh xuân. Và đối với sự kiện khai trương thì đây chính là một khởi đầu mới với biết bao nhiêu hứa hẹn và những ý nghĩa cho một khởi đầu thì các loài hoa màu xanh thường được lựa chọn sử dụng như: hoa lan, dây hoa thường xuân, hoa cúc, hoa cát tường.... Hoặc trường hợp khác, bạn cũng có thể chọn một số loài hoa màu xanh da trời. Lựa chọn này chính là cách để bạn thể hiện niềm vui, sự hòa bình và thịnh vượng đối với gia chủ. Và mọt số loài hoa màu xanh da trời bạn có thể lựa chọn như: hoa cúc, hoa hồng, hoa trà....

Hoa khai trương màu tím

Nếu nói về ý nghĩa màu sắc của các loài hoa thì theo tìm hiểu, chúng tôi thấy rằng lẵng hoa khai trương màu tím là để thể hiện cho sự cao quý, sang trọng và quý phái. Và một số loài hoa màu tím mà các bạn có thể lựa chọn và dùng trong lẵng hoa khai trương như: hoa lan hồ điệp, hoa cát tường, hoa thạch thảo, hoa bách nhật, hoa hồng, hoa cúc, hoa thược dược....

shop hoa tuoi tphcm

Kệ hoa chúc mừng khai trương 2 tầng tại hoa tươi Sài Gòn

4 loài hoa giúp gia chủ tiền vào như nước

Hoa là một món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người chúng ta. Hoa được sử dụng trong nhiều trường hợp từ thể hiện niềm vui cho đến nỗi buồn. Và nhiều người đang thắc mắc rằng không biết có những loài hoa nào tượng trưng và giúp gia chủ tiền vào như nước không? Thực tế thì có rất nhiều. Nhưng trong nội dung này thì chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc 4 loài hoa phổ biến giúp gia chủ tiền vào như nước. Cùng xem đó là những loài hoa gì nhé!

Hoa đồng tiền

Loài hoa đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là hoa đồng tiền. Cũng giống như tên gọi của nó, hoa đồng tiền được xem như là một loài hoa tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc đến với gia đình bạn. Và theo quan niệm thì hoa đồng tiền còn là loài hoa có khả năng lọc khí độc trong nhà rất hiệu quả. Đặc biệt, đối với những ngôi nhà mới sơn thì việc đặt một vài chậu hoa đồng tiền trong nhà sẽ có hiệu quả giúp loại bỏ được các loại hạt benzen gây hại cho sức khỏe rất là tốt.

Hoa cúc

Sự phổ biến của hoa cúc như thế nào chắc hẳn các bạn cũng đã biến. Được sử dụng trong rất nhiều trường hợp khác nhau. Và nói đến tác dụng thì hoa cúc được rất nhiều người biết đến với tác dụng ổn định phúc khí trong nhà. Và chúng tôi thấy rằng việc trồng một vài chậu hoa cúc nhỏ trong nhà vừa có tác dụng trang trí cho không gian ngôi nhà thêm tươi sắc mà nguồn năng lượng của hoa cúc còn có tác dụng mang đến cho gia đình bạn sự bình an, mọi việc luôn được suôn sẻ, may mắn. Bởi vậy, hãy xem đâu là vị trí phù hợp thì bạn hãy đặt một vài chậu hoa cúc trong nhà nhé. Rất tốt đấy.

Hoa đỗ quyên

Nhiều người chưa tìm hiểu thì cho rằng hoa đỗ quyên là một loài hoa rất khó trồng. Nhưng thực tế thì lại hoàn toàn ngược lại, loài hoa này rất dễ trồng, có gai và nhiều lá. Vào mỗi dịp tết đến thì rất nhiều người phải săn hoa đỗ quyên để mua hoa về đặt trong nhà. Nói về hoa đỗ quyên thì đây không chỉ là loài hoa được biết đến với tác dụng giải hóa không khí không tốt trong nhà mà nó còn mang đến nhiều vận may và tiền tài cho gia chủ nữa.

Cây lộc vừng

Có thể bạn chưa biết, nhưng theo các thông tin mà chúng tôi tìm hiểu thì thấy rằng theo phong thủy, cây lộc vừng là loài cây mang đến rất nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Màu đỏ của hoa lộc vừng chính là màu tượng trưng cho sự hoan hỉ. Với ý nghĩa này thì rất nhiều người chọn trồng cây lộc vừng trong khuôn viên của nhà mình. Khi hoa nở, không chỉ cho hoa đẹp mà nó còn mang lại tài lộc và niềm vui cho gia chủ. Hơn thế nữa, nó còn có tác dụng tạo cho gia chủ cảm giác bình yên và an toàn hơn trong cuộc sống.

Cửa hàng hoa tươi ở TpHCM giới thiệu đôi nét về cẩm tú cầu

Mỗi một loài hoa khác nhau đều mang trong mình một vẻ đẹp bí ẩn khác nhau và những ý nghĩa khác biệt. Và chúng ta thực sự thấy khó có thể tin rằng có một sự giao cảm tồn tại giữa sắc màu hoa cẩm tú cầu và trái tim của con người Và đó chính là nơi cất giấu những cung bậc cảm xúc, đó có thể là: sự ngại ngùng rung động, những đắm say vội vã hay cũng có thể là những khắc khoải khi chia xa. Tất cả những điều đó đã làm nên những nét đặc trưng nhất của hoa cẩm tú cầu. Và để chi tiết hơn thì các bạn hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết hơn qua nội dung chia sẻ dưới đây nhé!

Mỗi một màu sắc của hoa cẩm tú cầu đều là một cung bậc cảm xúc

Thực tế, chúng ta đều thấy rằng trong âm nhạc người nhạc sỹ khi chơi sẽ rất khéo léo để đổ đầy khuôn nhạc với những nốt trầm, nốt bổng để người nghe có thể trải lòng mình. Nhưng đối với những người yêu hoa thì những cảm xúc đó sẽ được gửi gắm qua màu sắc. Và liệu có phải vì thế mà người ta đã tin rằng tạo hóa đã ban tặng cho họ những bông hoa cẩm tú cầu xinh đẹp với khả năng biến đổi màu sắc theo từng điều kiện sống không? Và đó cũng chính là lúc mà những rung động trong lòng trái đất bắt đầu được chớm nở. Và rồi cứ như vậy, một cơ duyên định sẵn đã khiến người ta cảm nhận được ở những bông hoa cẩm tú cầu này sự thấu hiểu và cảm thông. Nhưng đối với những ai có cái nhìn sâu hơn thì người đó còn có khả năng soi được cả cảm xúc của chính mình một cách chân thật nhất.

Sự khác biệt về các gam màu sắc của hoa cẩm tú cầu

Theo các thông tin mà chúng tôi tìm hiểu thì biết được rằng hoa cẩm tú cầu đã phải trải qua hành trình khoe sắc từ cách đây hàng chục triệu năm. Tuy là vậy nhưng ý nghĩa của các màu sắc hoa vẫn còn nguyên vẹn không một chút thay đổi.

Và thực tế, có nhiều người, người ta thường ví hoa cẩm tú cầu màu trắng là một nốt trầm xao xuyến trong nỗi nhớ thầm lặng, của sy êu thương còn chưa ngỏ, của một chút tình còn mong manh. Và cho đến những giây phút say mê, rạo rực trong tình yêu nồng nàn hay là niềm vỡ òa trong hạnh phúc thì tất cả chúng ta đều nghĩ ngay đến một sắc hồng - sắc của sự ngọt ngào.

Nhưng bên cạnh đó, đối với những kẻ si tình thì chắc hẳn sẽ không thể nào quên được hình dáng cũng như vẻ đẹp của những bông hoa cẩm tú cầu tím ngát. Bởi hương sắc ấy chính là một trong những biểu tượng cho sự bền bỉ, sự chân thành và đặc biệt hơn đó chính là lời hứa của những cặp đôi sẽ cùng nhau nắm tay đi đến cuối con đường đời. Nếu bạn cần đặt bó hoa cẩm tú cầu hãy liên hệ với behoa ngay nhé.

Cảm xúc thay đổi khi sắc hoa thay đổi

Như đã nói ở trên thì cẩm tú cầu là loài hoa có màu sắc thay đổi. Và vận vào thực tế thì chúng ta thấy một điều rằng đất trời không phải lúc nào cũng đều mưa thuận gió hòa và đối với tình yêu thì không phải lúc nào nó cũng được êm đềm và hạnh phúc. Và nhiều người khi thấy sự thay đổi sắc màu của những bông cẩm tú cầu đã liên tưởng đến sự thay lòng đổi dạ của một trái tim con người. Nhưng thực tế với những gì mà chúng tôi tìm hiểu và biết được thì mọi sự việc đâu phải là như vậy. Bởi bạn phải nhìn kỹ, thì bạn sẽ tự mình cảm nhận được sự nhạy cảm và sự tinh tế trong từng cánh hoa. Và đối với thực tế thì bất kể lúc nào hoa cẩm tú cầu cũng đều là những người tri kỷ của con người với sự thấu hiểu, sự lặng yên bên cạnh và đôi lúc là âm thầm tỏa sắc. Mọi cảm xúc, sự thay đổi màu sắc đều được dùng để diễn tả cảm xúc chân thật nhất của con người.

Tham khảo dịch vụ điện hoa tiêu biểu thuộc các khu vực sài Gòn

Shop hoa tươi Quận 1

Shop hoa tươi Quận 2

Shop hoa tươi Quận 3

Shop hoa tươi Quận 4

Shop hoa tươi Quận 5

Shop hoa tươi Quận 6

Shop hoa tươi Quận 7

Shop hoa tươi Quận 8

Shop hoa tươi Quận 9

Shop hoa tươi Quận 10

Shop hoa tươi Quận 11

Shop hoa tươi Quận 12

Shop hoa tươi Quận Tân Bình

Shop hoa tươi Quận Tân Phú

Shop hoa tươi Quận Bình Tân

Shop hoa tươi Quận Gò Vấp

Shop hoa tươi Quận Phú Nhuận

Shop hoa tươi Quận Bình Thạnh

Shop hoa tươi Quận Thủ Đức

Shop hoa tươi Hóc Môn

Shop hoa tươi Củ Chi

Shop hoa tươi Nhà Bè

Shop hoa tươi Bình Chánh

Chúng tôi nhận tất cả các thể loại hoa tươi như chúc mừng sinh nhật, chúc mừng khai trương, hoa chia buồn đám tang, hoa tặng mẹ, hoa 8/3, 20/10, valentine, hoa tặng người yêu... với các loại hoa đa dạng như hoa hồng, lan, cúc, baby, cẩm chướng, hoa ly,...Kiểu hoa phổ biến như hoa giỏ, hoa bó, hoa cắm bình, hoa hộp gỗ, hoa kệ đứng, lẵng hoa,...

dien hoa sai gon

Kệ hoa chia buồn đám tang kiểu truyền thống tại điện hoa Sài Gòn

Nếu bạn cần đặt điện hoa TpHCM hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất, uy tín và chính xác nhât nhé.

Bài viết được viết bởi ThuBeHoa admin của shop hoa tươi behoa.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

99+ mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu

Hoa hồng là một trong những loài hoa quen thuộc và gần gũi với mỗi chúng ta. Hoa hồng xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh và phù hợp với nhiều ý nghĩa khác nhau. Đặc biệt, hoa hồng là loài hoa có nhiều màu sắc. Mỗi một màu sắc lại mang một nét đẹp riêng. Và trong nội dung chia sẻ dưới đây thì behoa.vn chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc về hoa hồng và ý nghĩa màu sắc của hoa hồng. Cùng theo dõi nội dung chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về loài hoa này nhé. Mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu Bó hoa hồng màu vàng và cam (more…) Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/hoa-dep/hoa-hong-dep/ ;

Ý nghĩa hoa cẩm chướng thể hiện nét đẹp duyên dáng, thầm lặng

Thực tế, có rất nhiều loài hoa khác nhau chúng ta có thể lựa chọn để làm hoa sinh nhật. Nhưng trong nội dung này thì chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc các thông tin về hoa cẩm chướng. Có một điều mà chúng ta ai cũng thấy rõ rằng cẩm chướng là một loài hoa đẹp, ý nghĩa và được rất nhiều người yêu thích. Đã có rất nhiều hình ảnh hoa cẩm chướng được in lên trên các đồ vật trong trí, được các nhạc sĩ đưa vào lời bài hát. Bên cạnh đó thì hoa cẩm chướng còn là một trong những loài hoa đẹp dành riêng cho ngày của mẹ.... Mới chỉ từng đó thôi cũng đã đủ thấy được rằng hoa cẩm chướng có sức hút như thế nào rồi đúng không. Vậy trong bó hoa chúc mừng sinh nhật thì hoa cẩm chướng như thế nào? >Tham khảo hoa 8/3 đẹp nhất Cẩm chướng tên tiếng anh là: Carnation Tên khoa học:  Dianthus caryophyllus Ý nghĩa của hoa cẩm chướng Sinh nhật là ngày đặc biệt với mỗi chúng ta. Ngoài những lời chúc mừng ra thì không thể thiếu được những món quà chúc mừng. Tạm xa những món quà xa xỉ đắt tiền mà chúng ta