Chuyển đến nội dung chính

Cửa hàng hoa tươi quận Bình Thạnh

Xin mời các bạn đến với shop hoa tươi Bình Thạnh, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 5 loài hoa có màu xanh nước biển hiện đang có mặt tại shop. Màu xanh nước biển là màu dễ thấy trong tự nhiên, tuy nhiên lại hiếm khi tìm thấy trên các loại trái cây hay rau củ. Những loài hoa có màu xanh nước biển cũng rất hiếm, chính vì thế giá thành của chúng cũng cao hơn hẳn so với những loài hoa khác và thường mang ý nghĩa đặc biệt.

Các loại hoa màu xanh tại shop hoa tươi Bình Thạnh

Hoa hồng xanh:

Hoa hồng xanh không phải là loại hoa có màu sắc tự nhiên mà phải trải qua quá trình lai tạo và chăm sóc đặc biệt. Chính vì thế giá thành của hoa hồng xanh rất cao, nhưng không vì thế mà chúng không được yêu thích. Có rất nhiều người muốn sở hữu hoa hồng xanh và dành tặng những đóa hoa xinh đẹp này trong những dịp đặc biệt với ý nghĩa muốn nói người được tặng cực kỳ tuyệt vời và là người đặc biệt với họ.

>Tham khảo shop hoa tươi Hóc Môn

Hoa hồng xanh mang đến cảm giác của sự hoàn hảo và đậm chất ma mị, nhưng đồng thời nhiều nơi gán cho chúng ý nghĩa của sự hão huyền, không thành hiện thực hay là mục tiêu không thể đạt được.

Hoa lưu ly:

Đây là một loài hoa rất nổi tiếng, đặc biệt là khi muốn bộc lộ sự bi thương trong tình yêu. Đúng với tên gọi của loài hoa này, chúng thể hiện một tình yêu chân thành và niềm mong muốn "xin đừng quên tôi". Hoa lưu ly như thể hiện rằng người ấy luôn nhớ về những kỷ niệm sâu xa, không thể nào xóa bỏ.

Hoa lưu ly có khá nhiều màu, nhưng màu nổi tiếng nhất là màu xanh đặc trưng, loài hoa này mang đến cảm giác của sự êm dịu và bình lặng, là loại hoa có thể cắm chung với những bông hoa khác, cũng có thể tạo thành một bó hoa xanh biếc đẹp mắt và cực kỳ ấn tượng.

Hoa cẩm tú cầu xanh:

Hoa cẩm tú cầu có thể đổi màu, tùy thuộc vào nồng độ pH trong đất. Màu hoa cẩm tú cầu thường được thấy nhiều nhất là màu hồng hoặc màu xanh dương.

Những đóa cẩm tú cầu xanh dương mang ý nghĩa của lòng biết ơn vì những tình cảm chân thành nhất, hoặc là thể hiện tình cảm dịu dàng, vì thế thường được thấy chúng ở những hôn lễ thời nay.

Đồng thời vì chúng có thể đổi màu cho nên nhiều người thường gắn hoa cẩm tú cầu như một biểu tượng cho sự thay đổi lòng dạ hoặc là sự lạnh lùng, vô cảm.

Hoa thanh tú:

Hoa thanh tú có tên tiếng Anh là Blue Daze, là một loại cây thân thảo, có nhiều nhánh với chiều cao trung bình khoảng 50-70cm, bông hoa nhỏ, có màu xanh da trời đầy mê hoặc. Vì là loài hoa nhỏ nhắn lại có màu sắc ấn tượng nên hoa thanh tú thường hay được trồng ở ban công.

Loài hoa này mang ý nghĩa của niềm tin và niềm hy vọng, đồng thời là loài hoa mang đến sự may mắn. Vì thế nhiều vị khách đến cửa hàng hoa tươi Bình Thạnh thường chọn các giỏ hoa thanh tú nhỏ nhắn, đẹp dịu dàng mà mê người này để tặng cho những người bạn thân thiết của mình hoặc để cầu mong sự cát lành cho bản thân.

>Tìm hiểu thêm về shop hoa tươi Sài Gòn

Hoa diên vĩ:

Những bông hoa diên vĩ xanh luôn mang đến cảm giác của sự cao quý, khí chất anh hùng, là đóa hoa biểu thị cho sức mạnh và quyền lực Ngoài ra hoa diên vĩ còn là loài hoa mang đến sự may mắn, tốt lành và niềm hy vọng, đồng thời còn là niềm đam mê và lòng nhiệt huyết.

Đặt hoa online tại Bình Thạnh

Cửa hàng hoa tươi Behoa.vn có dịch vụ đặt hoa nhanh chóng, giao hoa miễn phí trong địa bàn quận và các khu vực lân cận.

Chúng tôi giao các loại hoa chúc mừng sinh nhật, hoa chúc mừng khai trương, hoa chia buồn, hoa tình nhân,..

shop hoa tuoi binh thanh

Kệ hoa chúc mừng khai trương của shop hoa tươi Bình Thạnh

dien hoa binh thanh

Vòng hoa tang lễ của điện hoa Bình Thạnh

Shop giao hoa đến tất cả các khu vực: Bến Xe Miền Đông, Chợ Bà Chiểu, Bình Lợi, Thanh Đa, Cầu Kinh, Sài Gòn Pearl và tất cả các tuyến đường: Phạm Văn Đồng, Đường Trục, Nguyễn Xí, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Nơ Trang Long, Phan Văn Trị, Lê Quang Định, Phan Đăng Lưu, Điện Biên Phủ, Nguyễn Hữu Cảnh, Ung Văn Khiêm,..

Trên đây là 5 loài hoa có màu xanh nước biển nổi tiếng nhất tại shop hoa tươi Bình Thạnh, xin mời các bạn ghé thăm shop để ngắm nhìn chúng nhé.

Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/shop-hoa-tuoi/quan-binh-thanh/ ;

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

99+ mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu

Hoa hồng là một trong những loài hoa quen thuộc và gần gũi với mỗi chúng ta. Hoa hồng xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh và phù hợp với nhiều ý nghĩa khác nhau. Đặc biệt, hoa hồng là loài hoa có nhiều màu sắc. Mỗi một màu sắc lại mang một nét đẹp riêng. Và trong nội dung chia sẻ dưới đây thì behoa.vn chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc về hoa hồng và ý nghĩa màu sắc của hoa hồng. Cùng theo dõi nội dung chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về loài hoa này nhé. Mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu Bó hoa hồng màu vàng và cam (more…) Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/hoa-dep/hoa-hong-dep/ ;

Hoa tươi TpHCM – Đặt điện hoa online giá rẻ

Shop hoa tươi TpHCM có dịch vụ giao hoa nhanh chóng với giá thành cạnh tranh đang được sư yêu thích của đông đảo quý khách hàng. Behoa.vn sẽ giúp bạn mang thông điệp yêu thương, sẻ chia đến cho người tặng vào đúng lúc với sự hài lòng cao nhất. TpHCM hay còn gọi là Sài Gòn, là thành phố lớn nhất Việt Nam được xếp vào đô thị đặc biệt của Việt Nam cùng với Hà Nội. Trong thời kỳ Pháp thuộc, Sài Gòn là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của Đông Dương và được mệnh danh là " Hòn ngọc Viễn Đông " Lựa chọn hoa khai trương cùng điện hoa Sài Gòn Chúng ta đều biết rằng khai trương là một trong những ngày rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng... Đó chính là ngày khởi đầu cho các hoạt động kinh doanh. Và nếu bạn được mời đến dự khai trương thì đương nhiên, bạn sẽ mang theo những món quà chúc mừng để thể hiện tình cảm và niềm vui và đó cũng chính là những lời chúc dành cho chủ nhân của ngày hôm đó. Tuy nhiên, trong tất cả các món quà thì hoa khai trương có lẽ l

Ý nghĩa hoa cẩm chướng thể hiện nét đẹp duyên dáng, thầm lặng

Thực tế, có rất nhiều loài hoa khác nhau chúng ta có thể lựa chọn để làm hoa sinh nhật. Nhưng trong nội dung này thì chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc các thông tin về hoa cẩm chướng. Có một điều mà chúng ta ai cũng thấy rõ rằng cẩm chướng là một loài hoa đẹp, ý nghĩa và được rất nhiều người yêu thích. Đã có rất nhiều hình ảnh hoa cẩm chướng được in lên trên các đồ vật trong trí, được các nhạc sĩ đưa vào lời bài hát. Bên cạnh đó thì hoa cẩm chướng còn là một trong những loài hoa đẹp dành riêng cho ngày của mẹ.... Mới chỉ từng đó thôi cũng đã đủ thấy được rằng hoa cẩm chướng có sức hút như thế nào rồi đúng không. Vậy trong bó hoa chúc mừng sinh nhật thì hoa cẩm chướng như thế nào? >Tham khảo hoa 8/3 đẹp nhất Cẩm chướng tên tiếng anh là: Carnation Tên khoa học:  Dianthus caryophyllus Ý nghĩa của hoa cẩm chướng Sinh nhật là ngày đặc biệt với mỗi chúng ta. Ngoài những lời chúc mừng ra thì không thể thiếu được những món quà chúc mừng. Tạm xa những món quà xa xỉ đắt tiền mà chúng ta