Chuyển đến nội dung chính

Cửa hàng hoa tươi quận Bình Tân

Shop hoa tươi quận Bình Tân chia sẻ bí kíp cho hoa tươi lâu. Mặc dù đã từng thử nhiều cách để cứu vớt những bình hoa héo quá nhanh nhưng có lẽ chúng ta vẫn còn thua xa những nghệ nhân cắm hoa, bán hoa của các shop hoa. Họ có những bí kíp độc môn giúp hồi sinh nhanh chóng bình hoa đang héo mà chắc chắn các bạn nhất định sẽ không thể bỏ qua đâu. Hãy cùng chúng tôi khám phá ở bài viết dưới đây ngay nhé.

Bí kíp hồi sinh hoa héo của hoa tươi Bình Tân

Luôn luôn cắm hoa trong bình được vệ sinh sạch sẽ

Chúng tôi biết rằng, có rất nhiều bạn có vẻ quá bận nên thường xuyên cắm hoa mà không vệ sinh lọ hoa. Nhưng bạn nào biết, vi khuẩn lại chính là một trong những nguyên nhân lớn nhất gây ra tình trạng hoa héo. Hoa để lâu ngày và không thay nước, hoặc bình hoa quá bẩn sẽ khiến hoa nhanh chóng bị héo.

Vì thế, để hạn chế tình trạng hoa chưa nở đã héo, hãy chú ý vệ sinh bình hoa, lọ hoa trước khi cắm. Thậm chí, hãy dùng nước sạch đổ vào bình hoa để bảo quản hoa chứ đừng dùng nước không hợp vệ sinh bạn nhé.

Cắt tỉa cành hoa

Có thể bạn cảm thấy hơi hoang đường khi biết rằng cắt tỉa cành hoa có thể giúp cho hoa tươi lâu hơn nhưng thực tế chính là như vậy. Cắt tỉa cành hoa sẽ giúp cho hoa có nhiều không gian hấp thụ nước hơn, bạn có thể cắt cành hoa vát chéo một góc 45 độ để diện tích hấp thụ nước được nhiều hơn.

Ngoài ra, việc cắt tỉa những cành hoa, cánh lá bị héo cũng giúp cho cả cành hoa không bị ảnh hưởng và từ đó tươi lâu hơn rất nhiều.

Thường xuyên thay nước

Hoa cũng có quá trình hấp thụ như con người vậy, khi bạn cắm hoa trong nước, hoa sẽ hấp thụ những dưỡng chất trong nước giúp bông hoa tươi lâu hơn. Tuy nhiên, sau khi hấp thụ hết dưỡng chất trong nước rồi, hoa sẽ không còn được bổ sung dưỡng chất nữa, dẫn đến tình trạng hoa héo.
>Xem thêm shop hoa tươi Bình Chánh

Vì thế, bạn chỉ cần thay nước thường xuyên, lưu ý sử dụng nước sạch để hoa có thể hấp thụ nước và dưỡng chất đầy đủ hơn, tươi lâu hơn.

Cho hoa ăn

Có lẽ sẽ nhiều bạn bất ngờ với khái niệm cho hoa ăn này tuy nhiên thực tế cho thấy bạn chỉ cần bổ sung một chút thôi là hoa đã có thời gian tươi kéo dài hơn hẳn rồi. Một số loại chất lỏng mà bạn có thể sử dụng để bổ sung cho hoa đó là rượu, giấm táo, đường…

Những loại chất lỏng này có những thành phần men vi sinh, khi hoa tiếp xúc sẽ được diệt khuẩn và bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết giúp hoa được tươi lâu hơn, những cành hoa, lá hoa có xu hướng bị thối, héo sẽ được khôi phục, thậm chí những nụ hoa cũng được kích thích phát triển mà nở nhanh hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thường xuyên nhặt lá rụng dưới nước, ngâm hoa vào nước ấm… để hoa có thời gian tươi lâu hơn.

Đặt hoa online ở Bình Tân

Quận Bình Tân là một quận của TpHCM nổi tiếng với nghĩa trang Bình Hưng Hòa lớn nhất tại sài Gòn. Gồm các phường An Lạc, An Lạc A, Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Tân Tạo, Tân Tạo A. Behoa.vn nhận giao hoa đến tất cả các khu vực, các tuyến đường chính của quận như Quốc lộ 1A, Lê Trọng Tấn, đường số 7, đường M1, Tên Lửa, Tân Kỳ Tân Quý, Mã Lò, Tây Lân, Trần Văn Giàu, An Dương Vương, Tân Tạo - Chợ Đệm,...

>Tìm hiểu thêm về shop hoa tươi Sài Gòn

Shop cung cấp cấp tất cả các chủ đề hoa tươi như hoa cưới, hoa chúc mừng sinh nhật, hoa khai trương, hoa tang lễ; các loại hoa bó, hoa giỏ, hoa lẵng,...

dien hoa quan binh tan

Kệ hoa chúc mừng khai trương của điện hoa Bình Tân

shop hoa tuoi quan binh tan

Vòng hoa chia buồn đám tang của shop hoa tươi Bình Tân

Một số cách hồi sinh hoa héo trên đều khá đơn giản mà chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện hàng ngày. Tuy đơn giản nhưng hầu như chúng ta đều không để ý và chưa biết cách làm. Do đó, kể từ khi nắm được những bí kíp độc môn của chủ shop hoa tươi Bình Tân này, các bạn sẽ biết cách chăm sóc và bảo quản hoa tốt hơn. Chúc các bạn thành công!

Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/shop-hoa-tuoi/quan-binh-tan/ ;

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

99+ mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu

Hoa hồng là một trong những loài hoa quen thuộc và gần gũi với mỗi chúng ta. Hoa hồng xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh và phù hợp với nhiều ý nghĩa khác nhau. Đặc biệt, hoa hồng là loài hoa có nhiều màu sắc. Mỗi một màu sắc lại mang một nét đẹp riêng. Và trong nội dung chia sẻ dưới đây thì behoa.vn chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc về hoa hồng và ý nghĩa màu sắc của hoa hồng. Cùng theo dõi nội dung chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về loài hoa này nhé. Mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu Bó hoa hồng màu vàng và cam (more…) Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/hoa-dep/hoa-hong-dep/ ;

Hoa tươi TpHCM – Đặt điện hoa online giá rẻ

Shop hoa tươi TpHCM có dịch vụ giao hoa nhanh chóng với giá thành cạnh tranh đang được sư yêu thích của đông đảo quý khách hàng. Behoa.vn sẽ giúp bạn mang thông điệp yêu thương, sẻ chia đến cho người tặng vào đúng lúc với sự hài lòng cao nhất. TpHCM hay còn gọi là Sài Gòn, là thành phố lớn nhất Việt Nam được xếp vào đô thị đặc biệt của Việt Nam cùng với Hà Nội. Trong thời kỳ Pháp thuộc, Sài Gòn là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của Đông Dương và được mệnh danh là " Hòn ngọc Viễn Đông " Lựa chọn hoa khai trương cùng điện hoa Sài Gòn Chúng ta đều biết rằng khai trương là một trong những ngày rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng... Đó chính là ngày khởi đầu cho các hoạt động kinh doanh. Và nếu bạn được mời đến dự khai trương thì đương nhiên, bạn sẽ mang theo những món quà chúc mừng để thể hiện tình cảm và niềm vui và đó cũng chính là những lời chúc dành cho chủ nhân của ngày hôm đó. Tuy nhiên, trong tất cả các món quà thì hoa khai trương có lẽ l

Ý nghĩa hoa cẩm chướng thể hiện nét đẹp duyên dáng, thầm lặng

Thực tế, có rất nhiều loài hoa khác nhau chúng ta có thể lựa chọn để làm hoa sinh nhật. Nhưng trong nội dung này thì chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc các thông tin về hoa cẩm chướng. Có một điều mà chúng ta ai cũng thấy rõ rằng cẩm chướng là một loài hoa đẹp, ý nghĩa và được rất nhiều người yêu thích. Đã có rất nhiều hình ảnh hoa cẩm chướng được in lên trên các đồ vật trong trí, được các nhạc sĩ đưa vào lời bài hát. Bên cạnh đó thì hoa cẩm chướng còn là một trong những loài hoa đẹp dành riêng cho ngày của mẹ.... Mới chỉ từng đó thôi cũng đã đủ thấy được rằng hoa cẩm chướng có sức hút như thế nào rồi đúng không. Vậy trong bó hoa chúc mừng sinh nhật thì hoa cẩm chướng như thế nào? >Tham khảo hoa 8/3 đẹp nhất Cẩm chướng tên tiếng anh là: Carnation Tên khoa học:  Dianthus caryophyllus Ý nghĩa của hoa cẩm chướng Sinh nhật là ngày đặc biệt với mỗi chúng ta. Ngoài những lời chúc mừng ra thì không thể thiếu được những món quà chúc mừng. Tạm xa những món quà xa xỉ đắt tiền mà chúng ta