Chuyển đến nội dung chính

Cửa hàng hoa tươi quận 8

Thu lợi nhuận khủng từ việc bán hoa ngày Tết là điều không dễ dàng, đừng lo lắng bởi vì behoa.vn sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm cực kỳ hay ho.

Thực tế, nhu cầu sử dụng hoa vào dịp Tết xuân về rất cao vì vậy nhiều cửa hàng kinh doanh hoa luôn tận dụng cơ hội này để “hốt bạc”. Tuy nhiên để có thu nhập khủng vào những thời điểm này không phải điều dễ dàng nếu như bạn không có những kinh nghiệm cơ bản.

Hoa tươi quận 8 chia sẻ kinh nghiệm bán hoa Tết

Thị trường hoa ngày Tết rất sôi động cho nên việc cạnh tranh giá cả để bán được hàng hóa là điều hoàn toàn bình thường. Chính vì vậy bạn cần lựa chọn cơ sở cung cấp hoa chất lượng nhưng giá phải cạnh tranh nhất.

>Xem thêm shop hoa tươi quận 9

Thực tế khá nhiều shop hoa tươi không có kinh nghiệm trong việc phân tích nhu cầu khách hàng, xu hướng lựa chọn hoa vào dịp Tết hay chỉ chú trọng vào chất lượng hoa nhưng bỏ qua phần giá cả nên gây nên tình trạng lỗ vốn, sạt nghiệp. Tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp tại các chợ đầu mối, nhà phân phối hoa tươi tại thành phố Hồ Chí Minh để lấy giá sau đó tiến hành so sánh giá cả mặt bằng chung để chọn được đơn vị cung cấp hoa đảm bảo.

Biết cách chọn hoa ngày Tết

Thông thường, hoa ngày Tết phải lấy trước vài ngày và trữ hàng với số lượng lớn vì vậy bạn phải xem xét khả năng hoa có nở vào đúng dịp hay không, đặc biệt là hoa Ly. Điều này được tính toán dựa trên thời tiết và khí hậu của nơi bạn sống vì vậy cần hết sức lưu ý.

Nếu đã quyết định mở một cửa hàng hoa thì cửa hàng hoa tươi quận 8 khuyên bạn nên tham gia các khóa học chăm sóc hoa và bí quyết giúp hoa tươi lâu hơn. Nhìn chung thì những lớp học này có chi phí học khá thấp và bạn không cần quá lo lắng về gánh nặng tài chính.

Tính toán mức giá bán hợp lý nhưng phải có lợi nhuận

Mức giá bán trong ngày Tết được tính toán như sau: chi phí nhập hoa + tiền thuê mặt bằng + vận chuyển + cách thức bảo quản hoa + công người bán = lợi nhuận. Rất nhiều shop hoa tươi bỏ qua cách tính toán trên nên gây ra tình trạng hòa vốn, sạt vốn và công bán hoa những ngày Tết “đổ sông đổ bể”.

Ngoài ra, mức giá này có thể tự điều chỉnh với mức giá của thị trường và các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên điều cuối cùng mà tiệm hoa ở quận 8 muốn nhắc đến bạn đó là dù tính toán theo kiểu nào đi chăng nữa thì bắt buộc phải có lợi nhuận.

Nâng cao tính chuyên nghiệp khi phục vụ khách hàng

Thời buổi kinh doanh mang tính cạnh tranh cao vì vậy để tạo lòng tin và sự thoải mái cho khách hàng thì mỗi cửa hàng hoa phải có thái độ dịch vụ tốt, mang dấu ấn khác biệt.

Cụ thể, mỗi nhân viên trong cửa hàng phải có nhiệm vụ tư vấn kỹ càng giúp khách hàng lựa chọn được loại hoa phù hợp. Đặc biệt với những người mua lâu năm nên có những ưu đãi hấp dẫn, khách hàng mua hoa số lượng lớn nên hỗ trợ phí giao hàng.

Tiếp cận khách hàng qua các kênh Facebook

Xã hội hiện đại, con người luôn tiếp cận thông tin qua Facebook vì vậy bạn nên chạy quảng cáo giới thiệu hoa vào trong những ngày Tết. Đặc biệt nên đi kèm dịch vụ giao hàng tận nơi phục vụ cho những khách hàng bận rộn và không có thời gian mua trực tiếp.

Dịch vụ đặt hoa online ở quận 8

Quận 8 là một quận nội thành Sài Gòn với hệ thống kênh rạch chằng chịt. Tiếp giáp với quận 5, quận 6, quận 7, Bình Tân, Bình Chánh. Shop giao hoa đến tất cả các phường trong quận. Các con đường nổi tiếng của quận như Phạm Thế Hiển, Tạ Quang Bửu, Phạm Hùng, Tùng Thiện Vương, Bùi Minh Trực, Hưng Phú, Ba Đình, Bến Bình Đông,...

>Tham khảo shop hoa tươi Sài Gòn

Shop hoa tươi behoa.vn cung cấp đầy đủ các loại hoa từ hoa hồng, lan, cúc, cẩm chướng với nhiều kiểu dáng như hoa bó, hoa giỏ, hoa kệ, hoa lẵng,... Với các chủ đề hoa chúc mừng sinh nhật, hoa chúc mừng khai trương, hoa tang lễ, hoa cưới,...

hoa khai truong quan 8

Kệ hoa chúc mừng khai trương của shop hoa quận 8

hoa tang le quan 8

Vòng hoa chia buồn đám tang tại điện hoa quận 8

Trên đây là một số kinh nghiệm giúp shop hoa tươi quận 8 đứng vững và phát triển cho nhiều năm qua. Chúc bạn sớm thành công với dự định kinh doanh hoa tươi nhé.

Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/shop-hoa-tuoi/quan-8/ ;

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

99+ mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu

Hoa hồng là một trong những loài hoa quen thuộc và gần gũi với mỗi chúng ta. Hoa hồng xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh và phù hợp với nhiều ý nghĩa khác nhau. Đặc biệt, hoa hồng là loài hoa có nhiều màu sắc. Mỗi một màu sắc lại mang một nét đẹp riêng. Và trong nội dung chia sẻ dưới đây thì behoa.vn chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc về hoa hồng và ý nghĩa màu sắc của hoa hồng. Cùng theo dõi nội dung chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về loài hoa này nhé. Mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu Bó hoa hồng màu vàng và cam (more…) Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/hoa-dep/hoa-hong-dep/ ;

Hoa tươi TpHCM – Đặt điện hoa online giá rẻ

Shop hoa tươi TpHCM có dịch vụ giao hoa nhanh chóng với giá thành cạnh tranh đang được sư yêu thích của đông đảo quý khách hàng. Behoa.vn sẽ giúp bạn mang thông điệp yêu thương, sẻ chia đến cho người tặng vào đúng lúc với sự hài lòng cao nhất. TpHCM hay còn gọi là Sài Gòn, là thành phố lớn nhất Việt Nam được xếp vào đô thị đặc biệt của Việt Nam cùng với Hà Nội. Trong thời kỳ Pháp thuộc, Sài Gòn là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của Đông Dương và được mệnh danh là " Hòn ngọc Viễn Đông " Lựa chọn hoa khai trương cùng điện hoa Sài Gòn Chúng ta đều biết rằng khai trương là một trong những ngày rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng... Đó chính là ngày khởi đầu cho các hoạt động kinh doanh. Và nếu bạn được mời đến dự khai trương thì đương nhiên, bạn sẽ mang theo những món quà chúc mừng để thể hiện tình cảm và niềm vui và đó cũng chính là những lời chúc dành cho chủ nhân của ngày hôm đó. Tuy nhiên, trong tất cả các món quà thì hoa khai trương có lẽ l

Ý nghĩa hoa cẩm chướng thể hiện nét đẹp duyên dáng, thầm lặng

Thực tế, có rất nhiều loài hoa khác nhau chúng ta có thể lựa chọn để làm hoa sinh nhật. Nhưng trong nội dung này thì chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc các thông tin về hoa cẩm chướng. Có một điều mà chúng ta ai cũng thấy rõ rằng cẩm chướng là một loài hoa đẹp, ý nghĩa và được rất nhiều người yêu thích. Đã có rất nhiều hình ảnh hoa cẩm chướng được in lên trên các đồ vật trong trí, được các nhạc sĩ đưa vào lời bài hát. Bên cạnh đó thì hoa cẩm chướng còn là một trong những loài hoa đẹp dành riêng cho ngày của mẹ.... Mới chỉ từng đó thôi cũng đã đủ thấy được rằng hoa cẩm chướng có sức hút như thế nào rồi đúng không. Vậy trong bó hoa chúc mừng sinh nhật thì hoa cẩm chướng như thế nào? >Tham khảo hoa 8/3 đẹp nhất Cẩm chướng tên tiếng anh là: Carnation Tên khoa học:  Dianthus caryophyllus Ý nghĩa của hoa cẩm chướng Sinh nhật là ngày đặc biệt với mỗi chúng ta. Ngoài những lời chúc mừng ra thì không thể thiếu được những món quà chúc mừng. Tạm xa những món quà xa xỉ đắt tiền mà chúng ta