Chuyển đến nội dung chính

Cửa hàng hoa tươi quận 5

Shop hoa tươi quận 5 hướng dẫn trang trí nhà bằng hoa tươi. Việc trang trí này tưởng chừng như đơn giản nhưng thực tế thì đây lại là công việc khiến rất nhiều chị em phải đau đầu suy nghĩ. Bởi xét về mặt phong thủy thì khi trang trí nhà ở bằng hoa tươi bạn cần phải chọn lựa theo đúng nguyên tắc thì mới có thể mang lại sinh khí, sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ và các thành viên trong gia đình được.

Hoa tươi quận 5 hướng dẫn trang trí nhà bằng hoa tươi

Và sau đây, behoa.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc một vài những lưu ý quan trọng khi trang trí nhà bằng hoa tươi. Cùng theo dõi nhé!

1. Lưu ý đến không gian xung quanh

Theo các chuyên gia về phong thủy thì đối với căn phòng khách. Nếu muốn trang trí hoa tươi thì trước tiên bạn cần phải dọn sạch sẽ, bài trí gọn gàng các đồ vật trong căn phòng để đảm bảo cho luồng khí và năng lượng trong phòng được luân chuyển thay vì bị cản trở bởi các rào cản chính trong căn phòng đó. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thắp thêm một ngọn nến hoặc cũng có thể dùng sáp thơ trong phòng để tạo hương thơm cho căn phòng, tạo được cảm xúc mới lạ cho chính chủ nhân của ngôi nhà ấy cũng như là các vị khách khi đến chơi nhà.

2. Chọn hoa có kích thước theo kích cỡ phòng

Tiệm hoa tươi quận 5 cũng như tất cả chúng ta đều biết rằng thực tế các loài hoa tươi hiện nay đều rất đa dạng về chủng loại, màu sắc cũng như kích cỡ khác nhau. Do vậy, khi lựa chọn thì bạn cần phải chọn hoa có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng để khi trưng bày tạo nên sự hài hòa thống nhất nhất. Đừng bao giờ chọn hoa quá to mà trong khi phòng khách của gia đình mình có không gian nhỏ, chất hẹp và ngược lại nhé.

>Tham khảo shop hoa tươi ở quận 6

Bên cạnh đó, các bạn cũng phải lưu ý đến loại bình cắm hoa, hướng cắm hoa, hướng đặt bình sao cho phù hợp nhất với tổng thể chung của toàn bộ căn phòng nhé.

3. Chọn hoa theo cung mệnh gia chủ

Thực tế, khi chọn hoa tươi ngoài việc chọn các loài hoa yêu thích ra thì cửa hàng hoa tươi ở quận 5 thấy rằng rất nhiều người còn chơi hoa tươi theo cung mệnh của gia chủ nữa. Và theo tìm hiểu thì:
- Người mệnh Hỏa hợp với các loài hoa màu đỏ hoặc màu xanh lục.
- Người mệnh Thổ hợp các hoa màu vàng hoặc đỏ.
- Người mệnh Kim nên chọn hoa màu trắng hoặc vàng để trang trí.
- Người mệnh Thủy nên chọn hoa màu trắng hoặc màu xanh dương.

Bên cạnh đó, tùy theo quan điểm của từng người mà bạn cũng có thể lựa chọn hoa theo cách kết hợp cung mệnh cùng với sở thích của mình để có thể lựa chọn được những loài hoa phù hợp nhất với không gian phòng khách của gia đình mình.

Dịch vụ điện hoa quận 5 giá rẻ

Behoa.vn nhận dịch vụ đặt hoa online ở quận 5 với mẫu hoa đa dạng gồm nhiều chủ để hoa tươi như chúc mừng sinh nhật, chúc mừng khai trương, hoa chia buồn, hoa cưới,...

Quận 5 là một quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, khu tập trung đông đúc người Hoa với trung tâm thương mai Chợ Lớn nổi tiếng Sài Gòn, còn có cả chợ hóa chất Kim Biên. Ngoài ra công viên Đại Thế Giới với diện tích 4000 m2 với nhiều trò chơi gấp dẫn. Là khu vực nổi tiếng với những món ăn ngon của người hoa "Ăn Quận Năm, nằm Quận Ba, chơi ra Quận Nhất".

Shop nhận giao hoa ở tất cả các phường của quận, với các tuyến đường chính như Hồng Bàng, Nguyễn Trãi, An Dương Vương, Trần Hưng Đạo, Tân Thành, Phạm Hữu Chí, Triệu Quang Phục, Nguyễn Chí Thanh, Trần Bình Trọng, Hùng Vương, Trần Phú, Trần Nhân Tôn, Lê Hồng Phong,...

>Xem thêm shop hoa tươi TpHCM

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, nếu cần đặt hoa hãy liên hệ ngay với shop hoa tươi quận 5 của behoa.vn nhé.

Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/shop-hoa-tuoi/quan-5/ ;

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

99+ mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu

Hoa hồng là một trong những loài hoa quen thuộc và gần gũi với mỗi chúng ta. Hoa hồng xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh và phù hợp với nhiều ý nghĩa khác nhau. Đặc biệt, hoa hồng là loài hoa có nhiều màu sắc. Mỗi một màu sắc lại mang một nét đẹp riêng. Và trong nội dung chia sẻ dưới đây thì behoa.vn chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc về hoa hồng và ý nghĩa màu sắc của hoa hồng. Cùng theo dõi nội dung chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về loài hoa này nhé. Mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu Bó hoa hồng màu vàng và cam (more…) Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/hoa-dep/hoa-hong-dep/ ;

Hoa tươi TpHCM – Đặt điện hoa online giá rẻ

Shop hoa tươi TpHCM có dịch vụ giao hoa nhanh chóng với giá thành cạnh tranh đang được sư yêu thích của đông đảo quý khách hàng. Behoa.vn sẽ giúp bạn mang thông điệp yêu thương, sẻ chia đến cho người tặng vào đúng lúc với sự hài lòng cao nhất. TpHCM hay còn gọi là Sài Gòn, là thành phố lớn nhất Việt Nam được xếp vào đô thị đặc biệt của Việt Nam cùng với Hà Nội. Trong thời kỳ Pháp thuộc, Sài Gòn là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của Đông Dương và được mệnh danh là " Hòn ngọc Viễn Đông " Lựa chọn hoa khai trương cùng điện hoa Sài Gòn Chúng ta đều biết rằng khai trương là một trong những ngày rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng... Đó chính là ngày khởi đầu cho các hoạt động kinh doanh. Và nếu bạn được mời đến dự khai trương thì đương nhiên, bạn sẽ mang theo những món quà chúc mừng để thể hiện tình cảm và niềm vui và đó cũng chính là những lời chúc dành cho chủ nhân của ngày hôm đó. Tuy nhiên, trong tất cả các món quà thì hoa khai trương có lẽ l

Ý nghĩa hoa cẩm chướng thể hiện nét đẹp duyên dáng, thầm lặng

Thực tế, có rất nhiều loài hoa khác nhau chúng ta có thể lựa chọn để làm hoa sinh nhật. Nhưng trong nội dung này thì chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc các thông tin về hoa cẩm chướng. Có một điều mà chúng ta ai cũng thấy rõ rằng cẩm chướng là một loài hoa đẹp, ý nghĩa và được rất nhiều người yêu thích. Đã có rất nhiều hình ảnh hoa cẩm chướng được in lên trên các đồ vật trong trí, được các nhạc sĩ đưa vào lời bài hát. Bên cạnh đó thì hoa cẩm chướng còn là một trong những loài hoa đẹp dành riêng cho ngày của mẹ.... Mới chỉ từng đó thôi cũng đã đủ thấy được rằng hoa cẩm chướng có sức hút như thế nào rồi đúng không. Vậy trong bó hoa chúc mừng sinh nhật thì hoa cẩm chướng như thế nào? >Tham khảo hoa 8/3 đẹp nhất Cẩm chướng tên tiếng anh là: Carnation Tên khoa học:  Dianthus caryophyllus Ý nghĩa của hoa cẩm chướng Sinh nhật là ngày đặc biệt với mỗi chúng ta. Ngoài những lời chúc mừng ra thì không thể thiếu được những món quà chúc mừng. Tạm xa những món quà xa xỉ đắt tiền mà chúng ta