Chuyển đến nội dung chính

Cửa hàng hoa tươi quận 10

Shop hoa tươi quận 10 giới thiệu về ý nghĩa của hoa sen. Hoa sen được xem là biểu tượng, là quốc hoa của nước Việt Nam. Là một người dân Việt, bạn đã chắc chắn biết được tất cả những ý nghĩa mà loài hoa này nắm giữ hay không? Tùy vào mỗi màu sắc thì ý nghĩa của hoa có thay đổi hay không?

Cùng shop hoa tươi Quận 10 tìm hiểu ý nghĩa của hoa sen

Hoa sen mang vẻ đẹp thanh cao, nhẹ nhàng

Sở dĩ hoa sen được xem là biểu tượng của người dân Việt Nam bởi loài hoa này là biểu tượng của sự yêu thương, sự chia sẻ hay những tấm lòng yêu mến của mọi người với nhau.

>Xem thêm shop hoa tươi quận 11

Ngày xưa, hoa sen bao trùm tại các làng quê Việt, chúng tỏa sắc hương rực rỡ giữa đầm lầy. Hiện nay, loài hoa này được cửa hàng hoa tươi Quận 10 cung cấp nhiều để làm món quà dành tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp, hay chỉ để trưng bày trong nhà.

Những bông hoa sen mang vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng. Tâm hồn bạn sẽ được xoa dịu, bình yên hơn, mọi ưu phiền, mệt mỏi sẽ nhanh chóng tan biến khi những thấy những cánh hoa sen đua nở.

Ngoài ra, hoa sen còn được đặt dưới chân Đức Phật, thể hiện sự thanh cao, đức hạnh. Loài hoa này là sự hội tụ của những con người thánh thiện, hòa đồng cùng tâm hồn cao đẹp, nhân cái và cao thượng.

Ý nghĩa của hoa sen theo màu sắc

Ngoài những ý nghĩa đặc biệt kể trên thì tiệm hoa Quận 10 còn biết thêm một số ý nghĩa của hoa sen theo màu sắc. Mỗi màu hoa sẽ tượng trưng cho một ý nghĩa riêng biệt.

Màu trắng luôn là biểu tượng của sự thánh thiện, trong trắng. Bởi vậy hoa sen trắng mang ý nghĩa thanh thoát và thuần khiết hơn so với các loại hoa sen với màu sắc khác.

Bên cạnh đó, hoa sen trắng còn mang ý nghĩa về sự tôn nghiêm. Màu trắng màu sắc của quyền lực, sự độc tôn. Ngày xưa, các vua chúa, hoàng gia hay vương công quý tộc đều chuộng màu sắc này.

Hoa sen xanh không hẳn là nó có màu xanh đặc trưng. Bông hoa chỉ được gọi với tên gọi này khi ở một quá trình phát triển nhất định. Lúc này, những đóa sen trắng đang ngả sang màu hồng, tuy nhiên, mức độ của màu hồng rất nhạt. Nếu như quan sát kỹ, bạn sẽ thấy phần dưới cánh hoa sen vẫn còn màu trắng, phần ngọn lại có màu hồng. Khi chúng nở, nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ thấy một màu xanh nhẹ nhàng.

Hoa sen xanh là biểu tượng của sự nghị lực, ý chí vươn lên và niềm tin bất diệt. Kết hợp giữa sắc xanh hòa bình và những bông hoa sen thanh thoát vì vậy hoa sen xanh còn hướng tới sự tự do, bác ái, bình đẳng giữa mọi người.
Hoa sen hồng

Hoa sen hồng là loài hoa phổ biến và là quốc hoa của nước ta. Đương nhiên, loài hoa này sở hữu tất cả những ý nghĩa chung về hoa sen như bạn đã biết là sự cao cả, thuần khiết và ý chí kiên cường, ...

Trong ba sắc thái của hoa sen thì hoa sen hồng thân thuộc với người dân hơn cả. Ngoài làm quà tặng vào những dịp đặc biệt thì sen hồng còn được lựa chọn để trưng bày trong nhà.

Trên đây là những ý nghĩa của hoa sen mà behoa.vn muốn chia sẻ với bạn. Đây là một loài hoa tuyệt đẹp, nếu trong nhà bạn có một lọ hoa sen tỏa ngát mùi hương hay người thân của bạn được tặng những bông hoa này thì thật tuyệt vời.

Dịch vụ đặt điện hoa quận 10

Quận 10 là quận nội thành thuộc TpHCM là nơi tập trung nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Nhi Đồng 1, bệnh viện 115,... cũng là nơi tọa lạc của nhiều trường đại học như Bách Khoa, Học viện Hành Chính Quốc gia, Đại học Kinh tế,...

Quận 10 có Vạn Hạnh Mall và nổi tiếng với chè Thái Nguyễn tri Phương, cafe trái cây Bắc Hải, con đường karaoke Sư Vạn Hạnh...

>Tìm hiểu thêm dịch vụ shop hoa TpHCM

Behoa nhận giao hoa nhanh chóng ở tất cả các tuyến đường của quận như Sư Vạn Hạnh, Cách Mạng Tháng 8, Tô Hiến Thành, Lý Thường Kiệt, Trường Sơn, Thành Thái, đường 3/2, Ngô Gia Tự, Lý Thái Tổ,...

Shop nhận thiết kế và giao tất cả các thể loại hoa tươi như hoa chia buồn, hoa chúc mừng khai trương, hoa chúc mừng sinh nhật, hoa tặng bạn gái, hoa tặng mẹ,...

shop hoa tuoi quan 10

Hoa chúc mừng khai trương của điện hoa quận 10

dien hoa quan 10

Kệ hoa chia buồn đám tang của shop hoa ở quận 10

Nếu bạn cần đặt hoa hãy liên hệ ngay với shop hoa tươi quận 10 để được phục vụ nhanh chóng với mẫu hoa đa dạng nhất nhé.

Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/shop-hoa-tuoi/quan-10/ ;

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

99+ mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu

Hoa hồng là một trong những loài hoa quen thuộc và gần gũi với mỗi chúng ta. Hoa hồng xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh và phù hợp với nhiều ý nghĩa khác nhau. Đặc biệt, hoa hồng là loài hoa có nhiều màu sắc. Mỗi một màu sắc lại mang một nét đẹp riêng. Và trong nội dung chia sẻ dưới đây thì behoa.vn chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc về hoa hồng và ý nghĩa màu sắc của hoa hồng. Cùng theo dõi nội dung chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về loài hoa này nhé. Mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu Bó hoa hồng màu vàng và cam (more…) Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/hoa-dep/hoa-hong-dep/ ;

Hoa tươi TpHCM – Đặt điện hoa online giá rẻ

Shop hoa tươi TpHCM có dịch vụ giao hoa nhanh chóng với giá thành cạnh tranh đang được sư yêu thích của đông đảo quý khách hàng. Behoa.vn sẽ giúp bạn mang thông điệp yêu thương, sẻ chia đến cho người tặng vào đúng lúc với sự hài lòng cao nhất. TpHCM hay còn gọi là Sài Gòn, là thành phố lớn nhất Việt Nam được xếp vào đô thị đặc biệt của Việt Nam cùng với Hà Nội. Trong thời kỳ Pháp thuộc, Sài Gòn là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của Đông Dương và được mệnh danh là " Hòn ngọc Viễn Đông " Lựa chọn hoa khai trương cùng điện hoa Sài Gòn Chúng ta đều biết rằng khai trương là một trong những ngày rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng... Đó chính là ngày khởi đầu cho các hoạt động kinh doanh. Và nếu bạn được mời đến dự khai trương thì đương nhiên, bạn sẽ mang theo những món quà chúc mừng để thể hiện tình cảm và niềm vui và đó cũng chính là những lời chúc dành cho chủ nhân của ngày hôm đó. Tuy nhiên, trong tất cả các món quà thì hoa khai trương có lẽ l

Ý nghĩa hoa cẩm chướng thể hiện nét đẹp duyên dáng, thầm lặng

Thực tế, có rất nhiều loài hoa khác nhau chúng ta có thể lựa chọn để làm hoa sinh nhật. Nhưng trong nội dung này thì chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc các thông tin về hoa cẩm chướng. Có một điều mà chúng ta ai cũng thấy rõ rằng cẩm chướng là một loài hoa đẹp, ý nghĩa và được rất nhiều người yêu thích. Đã có rất nhiều hình ảnh hoa cẩm chướng được in lên trên các đồ vật trong trí, được các nhạc sĩ đưa vào lời bài hát. Bên cạnh đó thì hoa cẩm chướng còn là một trong những loài hoa đẹp dành riêng cho ngày của mẹ.... Mới chỉ từng đó thôi cũng đã đủ thấy được rằng hoa cẩm chướng có sức hút như thế nào rồi đúng không. Vậy trong bó hoa chúc mừng sinh nhật thì hoa cẩm chướng như thế nào? >Tham khảo hoa 8/3 đẹp nhất Cẩm chướng tên tiếng anh là: Carnation Tên khoa học:  Dianthus caryophyllus Ý nghĩa của hoa cẩm chướng Sinh nhật là ngày đặc biệt với mỗi chúng ta. Ngoài những lời chúc mừng ra thì không thể thiếu được những món quà chúc mừng. Tạm xa những món quà xa xỉ đắt tiền mà chúng ta