Chuyển đến nội dung chính

Cửa hàng hoa tươi huyện Hóc Môn

Để có được những bông hoa cúc đẹp nhất, dưới đây shop hoa tươi Hóc Môn sẽ chia sẻ tới quý bạn đọc kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa cúc giúp cho ra hoa đẹp, đúng dịp. Hoa cúc dường như đã trở thành một loài hoa quốc dân, được rất nhiều người biết đến và được sử dụng giống như một thứ gì đó không thể thiếu trong hầu hết các dịp lễ.

Hoa tươi Hóc Môn chia sẻ kỹ thuật trồng hoa cúc

Hoa cúc là loài hoa tượng trưng cho những gì bất tử, tượng trưng cho những điều may mắn và an yên. Thật tuyệt vời khi loài hoa này nở rộ rực rỡ vào những dịp lễ tết. Tuy nhiên, để có được điều tuyệt vời đó bạn cần thực hiện các bước trồng hoa theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Chuẩn bị đất trồng

Loại đất thích hợp để trồng hoa cúc nên là đất thịt, có độ tơi xốp nhất định, khả năng thoát nước tốt và đặc biệt là bề mặt đất không quá gồ ghề.

Nếu là những người trồng hoa với số lượng lớn, trên diện tích rộng thì nên kiểm tra kỹ độ pH của đất trồng, tỉ lệ đạt chuẩn sẽ là từ 6 đến 6,5.Tuyệt đối không nên trồng trên các loại đất chia, đất quá ẩm ướt.

>Xem thêm shop hoa tươi Củ Chi

Sau khi đã có được vị trí trồng thích hợp thì bắt đầu lên luống để tiến hành trồng cây.

Bước 2: Chuẩn bị giống hoa

Hoa cúc sẽ có rất nhiều giống khác nhau, tùy vào sở thích của mỗi người mà sẽ lựa chọn những giống hoa khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo sự phát triển tốt nhất thì bạn nên lựa chọn những cây giống không bị nhiễm bệnh, đồng đều nhau và có đầy đủ những đặc điểm tiêu biểu của giống.

Bước 3: Thời gian trồng

Nên trồng hoa cúc vào những khoảng thời gian có thời tiết không quá khắc nghiệt. Tốt nhất là vào những ngày râm mát và sau khi đất đã được chuẩn bị kỹ càng.
Đồng thời, tùy vào thời vụ thu hoạch mà bạn sẽ có được cách căn chỉnh thời gian trồng thích hợp nhất. Thông thường cúc sẽ cho ra hoa sau khoảng 3 tháng.

Chăm sóc hoa cúc

Sau khi trồng hoa cúc, dù là loài cây khá “dễ tính” tuy nhiên để cây ra hoa đẹp nhất và kịp thời gian thu hoạch thì khi chăm sóc hoa cúc bạn cần chú ý tới những vấn đề sau:
- Thường xuyên làm cỏ, vun xới đất trồng trên luống trong khoảng thời gian 40 ngày đầu tiên. Thời gian sau đó thì chỉ nên làm cỏ, hạn chế xới đất.
- Tưới nước nên tưới ngập khoảng 1 nửa rãnh, sau đó khoảng 1 giờ đồng hồ thì tiến hành rút nước. Thực hiện như thế 5 đến 7 lần 1 ngày
- Tiến hành bấm ngọn lần 1 sau khoảng thời gian trồng từ 15 đến 20 ngày, chỉ để lại những cành hoa đẹp và lớn nhất.

- Bấm ngọn lần 2 cách thời gian bấm ngọn 1 lần khoảng 15 đến 20 ngày và bấm ngọn lần cuối cách lần bấm ngọn lần 2 khoảng 15 đến 20 ngày.
- Đảm bảo rằng hoa cúc không nên thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời gay gắt
- Trước khi thu hoặc khoảng 10 ngày nên tiến hành tưới phân lân và kali cho cây theo tỷ lệ nhất định.

>Tham khảo điện hoa TpHCM

Đặt hoa online ở Hóc Môn

Behoa.vn nhận giao hoa nhanh chóng ở khu vực huyện Hóc Môn các mẫu hoa tươi đẹp, hoa chúc mừng sinh nhật, hoa khai trương, hoa chia buồn, hoa tặng mẹ,...

Hóc Môn là một huyện ngoại thành TpHCM có các xã Bà Điểm, Đông Thạnh, Nhị Bình, Tân Hiệp, Tân Thới Nhì, Tân Xuân, Thới Tam Thôn, Trung Chánh, Xuân Thới Đông, Xuân Thới Sơn, Xuân Thới Thượng.

Hoa giỏ của shop hoa tươi Hóc Môn

dien hoa hoc mon

Hoa giỏ của điện hoa Hóc Môn

Trên đây chính là tổng hợp những thông tin về cách trồng cũng như cách chăm sóc hoa cúc mà shop hoa tươi Hóc Môn TpHCM muốn chia sẻ tới quý bạn đọc. Liên hệ tới chúng tôi để được biết thêm thông tin về những giống cây khác.

Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/shop-hoa-tuoi/huyen-hoc-mon/ ;

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

99+ mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu

Hoa hồng là một trong những loài hoa quen thuộc và gần gũi với mỗi chúng ta. Hoa hồng xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh và phù hợp với nhiều ý nghĩa khác nhau. Đặc biệt, hoa hồng là loài hoa có nhiều màu sắc. Mỗi một màu sắc lại mang một nét đẹp riêng. Và trong nội dung chia sẻ dưới đây thì behoa.vn chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc về hoa hồng và ý nghĩa màu sắc của hoa hồng. Cùng theo dõi nội dung chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về loài hoa này nhé. Mẫu hoa hồng đẹp nhất thế giới tặng người yêu Bó hoa hồng màu vàng và cam (more…) Bài viết được viết bởi thubehoa admin của shop hoa tươi behoa.vn Nguồn: https://behoa.vn/hoa-dep/hoa-hong-dep/ ;

Hoa tươi TpHCM – Đặt điện hoa online giá rẻ

Shop hoa tươi TpHCM có dịch vụ giao hoa nhanh chóng với giá thành cạnh tranh đang được sư yêu thích của đông đảo quý khách hàng. Behoa.vn sẽ giúp bạn mang thông điệp yêu thương, sẻ chia đến cho người tặng vào đúng lúc với sự hài lòng cao nhất. TpHCM hay còn gọi là Sài Gòn, là thành phố lớn nhất Việt Nam được xếp vào đô thị đặc biệt của Việt Nam cùng với Hà Nội. Trong thời kỳ Pháp thuộc, Sài Gòn là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của Đông Dương và được mệnh danh là " Hòn ngọc Viễn Đông " Lựa chọn hoa khai trương cùng điện hoa Sài Gòn Chúng ta đều biết rằng khai trương là một trong những ngày rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng... Đó chính là ngày khởi đầu cho các hoạt động kinh doanh. Và nếu bạn được mời đến dự khai trương thì đương nhiên, bạn sẽ mang theo những món quà chúc mừng để thể hiện tình cảm và niềm vui và đó cũng chính là những lời chúc dành cho chủ nhân của ngày hôm đó. Tuy nhiên, trong tất cả các món quà thì hoa khai trương có lẽ l

Ý nghĩa hoa cẩm chướng thể hiện nét đẹp duyên dáng, thầm lặng

Thực tế, có rất nhiều loài hoa khác nhau chúng ta có thể lựa chọn để làm hoa sinh nhật. Nhưng trong nội dung này thì chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc các thông tin về hoa cẩm chướng. Có một điều mà chúng ta ai cũng thấy rõ rằng cẩm chướng là một loài hoa đẹp, ý nghĩa và được rất nhiều người yêu thích. Đã có rất nhiều hình ảnh hoa cẩm chướng được in lên trên các đồ vật trong trí, được các nhạc sĩ đưa vào lời bài hát. Bên cạnh đó thì hoa cẩm chướng còn là một trong những loài hoa đẹp dành riêng cho ngày của mẹ.... Mới chỉ từng đó thôi cũng đã đủ thấy được rằng hoa cẩm chướng có sức hút như thế nào rồi đúng không. Vậy trong bó hoa chúc mừng sinh nhật thì hoa cẩm chướng như thế nào? >Tham khảo hoa 8/3 đẹp nhất Cẩm chướng tên tiếng anh là: Carnation Tên khoa học:  Dianthus caryophyllus Ý nghĩa của hoa cẩm chướng Sinh nhật là ngày đặc biệt với mỗi chúng ta. Ngoài những lời chúc mừng ra thì không thể thiếu được những món quà chúc mừng. Tạm xa những món quà xa xỉ đắt tiền mà chúng ta